Hoàng Thùy Linh 'phá bỏ giới hạn' trong đêm chung kết Next Top Model

30/09/2016 18:13 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ sẽ đem đến màn trình diễn kết hợp thời trang và âm nhạc sôi động, bốc lửa cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 .

(iHay) Hoàng Thùy Linh sẽ là nghệ sĩ khách mời đem đến màn diễn kết hợp thời trang và âm nhạc sôi động, bốc lửa cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016.

Hoàng Thùy Linh khẳng định sẽ đem đến "màn trình diễn vô cùng đặc biệt mà khán giả không thể bỏ qua"
Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay, và tôi cũng rất vui khi được mời biểu diễn trong đêm chung kết mùa thứ 7 này”.
Ca sĩ tiết lộ: “Tôi tin tiết mục mà Hoàng Thùy Linh cùng Top 18 mang đến đêm chung kết tới sẽ là một màn trình diễn vô cùng đặc biệt mà khán giả không thể bỏ qua”.
Được biết, Hoàng Thùy Linh sẽ chuyển Break the rules - single của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Charlie XCX - từ chất rock điện tử sang bản EDM sôi động đúng như sở trường của mình.
Để chuẩn bị cho màn trình diễn kết hợp thời trang và âm nhạc sôi động, nóng bỏng, những ngày qua, Hoàng Thùy Linh đã chăm chỉ tập luyện cùng vũ đoàn và Top 18. Ca sĩ Bánh trôi nước cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho Top 4 và nhận xét tốt về dàn người mẫu của cuộc thi.
Hoàng Thùy Linh đánh giá cao phong cách làm việc của dàn thí sinh VNNTM 2016
Cô cho biết: “Trong quá trình tập luyện cùng các bạn thí sinh năm nay, đặc biệt là Top 4 của chương trình, tôi rất hài lòng với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và thần thái của mỗi bạn”.
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 diễn ra vào ngày 2.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) sẽ là lần tranh tài cuối cùng giữa các thí sinh lọt Top 4 gồm Thùy Trang, Thanh Thanh (Fung La), Ngọc Châu, Huy Quang.
Ngoài ra, một thí sinh được quay lại đêm chung kết nhờ tổng lượng tin nhắn và bình chọn online cũng sẽ được bật mí.
Ngoài Top 4 hiện tại, đêm chung kết sẽ tiết lộ thí sinh thứ năm được trở lại nhờ bình chọn của khán giả
Top 18 sẽ có màn phối hợp cùng Hoàng Thùy Linh tại chung kết Vietnam’s Next Top Model 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.