Hoàng Thùy Linh: 'Tôi nợ Vàng Anh một lời xin lỗi'

03/10/2017 16:25 GMT+7

'Tôi nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành và sau 10 năm thì mình đã có đủ dũng khí để đối diện', Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ trong buổi công bố dự án kỷ niệm 10 năm vào nghề.

Sáng 3.10, Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi giới thiệu chuỗi dự án mang tên Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng kỷ niệm chặng đường 10 năm của mình, tính từ năm 2007 khi cô đỗ thủ khoa đầu vào lớp Đạo diễn truyền hình (Trường đại học Sân khấu Điện ảnh) và tham gia serie Nhật ký Vàng Anh.
Với chiến dịch này, nữ ca sĩ và ê-kíp đã đầu tư 1 triệu USD để tạo ra 10 dự án liên tục trong vòng 1 năm. Chiến dịch được khởi động bằng một quyển tự truyện mang tên Vàng Anh và Phượng Hoàng. Nội dung của sách cũng chính là câu chuyện "từ hero trở thành zero" sau đó là một cuộc hành trình lội ngược dòng để đi đến ngày hôm nay của Hoàng Thùy Linh.
Trong buổi công bố, Hoàng Thùy Linh xúc động chia sẻ: "Với Hoàng Thùy Linh thì tuổi trẻ rất đẹp. Trước năm 19 tuổi, Linh là một cô gái đầy tự tin. Rồi một ngày, câu chuyện ấy xảy đến. Bản thân Linh tưởng mình như đang mơ. Mỗi buổi sáng thức dậy chỉ mong là ngày hôm qua như một giấc mơ, không phải là sự thật, chuyện này không phải, chưa bao giờ từng xảy ra. Trong 10 năm, để có lại được những thứ mình từng có sau một đêm mất tất cả, từ hero trở về zero, Linh luôn tự hỏi mình phải làm sao để có thể trở thành một người bình thường, thực hiện hoài bão như Linh của trước tuổi 19 thôi".
Trong suốt buổi gặp gỡ, Hoàng Thùy Linh nhiều lần không kiềm chế được cảm xúc
Mẹ của cô cũng rơi nước mắt ở phía dưới
Hoàng Thùy Linh thú nhận scandal đầu đời từng là quãng ký ức mà chẳng bao giờ cô muốn nhớ tới nhưng rồi, cô nhận ra rằng: "Khi nhắc tới tên Vàng Anh thì Linh bỗng chợt nhận ra rằng 10 năm rồi, cô Hoàng Thùy Linh này vẫn mải mê lấy lại danh dự, tự trọng cho chính bản thân mình, cho cái tên Hoàng Thùy Linh mà quên đi cái tên Vàng Anh, cô quên đi cái tên Vàng Anh từng là tuổi thanh xuân vô cùng rực rỡ với các bạn trẻ. Linh nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì mình đã có đủ dũng khí để đối diện".
Nữ ca sĩ khẳng định: "Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay đã có đủ thành tựu và bản lĩnh để nói một lời xin lỗi đến với Vàng Anh - tức Hoàng Thùy Linh của 10 năm trước. Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay đang vươn lên từ đống tro tàn rực rỡ năm xưa. Và Linh cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để trả lại cho cô ấy tuổi thanh xuân rực rỡ".
Với tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng, Hoàng Thùy Linh xem như một câu trả lời, một món nợ phải trả cho những người từng thất vọng và cả những ai đã và đang tin tưởng cô trong quãng đường nhiều năm qua. Nữ ca sĩ cho biết 10 dự án này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực lao động nghệ thuật nghiêm túc suốt 10 năm qua mà còn là sự khởi đầu mới. Cô cũng giữ cam kết với bản thân rằng Hoàng Thùy Linh sẽ chỉ có duy nhất một scandal trong sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.