Hoàng Thùy Linh trở lại sexy sau 'The Remix'

09/04/2016 11:26 GMT+7

Sau một thời gian nghỉ ngơi, tối 8.4, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội trình diễn ca khúc sôi động trong vai trò khách mời.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, tối 8.4, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội trình diễn ca khúc sôi động trong vai trò khách mời.

Hoàng Thùy Linh khiến khán giả tiếp tục say mê với loạt hit nhạc điện tử gồm Crazy, Rung động, Just You... Hoàng Thùy Linh khiến khán giả tiếp tục say mê với loạt hit nhạc điện tử gồm Crazy, Rung động, Just You...
Xin phép dừng lại tại The Remix vì lý do sức khỏe, Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi cô từng được xem là nhân tố thu hút của cuộc thi và sẽ tiến sâu vào chung kết. Khi dừng bước, Hoàng Thùy Linh đã dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mình những dự án mới sắp công bố vào cuối tháng 4.
Trở lại với showbiz tối 8.4 trong trang phục của nhà thiết kế Tăng Thành Công, Hoàng Thùy Linh tiếp tục thu hút sự chú ý với phong cách nóng bỏng. Xuất hiện với váy ánh kim lấp lánh, người đẹp đã thay thêm trang phục màu xanh lá bó sát sexy để trình diễn những bản nhạc điện tử sôi động trong sự kiện.
Trong phút giao lưu cùng khán giả, nữ ca sĩ Hà thành chia sẻ về những cố gắng trong năm 2016 cũng như những dự định, kế hoạch trong âm nhạc sắp tới. Hoàng Thùy Linh cũng thân thiện chụp ảnh cùng fan trước khi ra về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.