Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung đội nắng dọn rác trên đảo hoang

18/05/2019 15:46 GMT+7

Minh Tú, Hoàng Thùy và các người đẹp tham dự một chương trình thời trang đã dành ra một buổi dọn sạch rác trên 3 hòn đảo thuộc Vịnh Hạ Long.

Một ngày trước show diễn chính thức Fashion Voyage 2 - Lạc giữa kỳ quan, các người đẹp tham dự chương trình đã dành ra một buổi dọn sạch rác trên ba hòn đảo thuộc Vịnh Hạ Long.
Bất chấp thời tiết nắng gắt, mới đây dàn mỹ nhân Việt như Minh Tú, Hoàng Thùy, Thùy Dung, Khánh Linh, Hồng Quế, Trà My... đã tham gia dọn sạch hết những chai nhựa, rác khó phân hủy, cho vào bao tải mang về đất liền xử lý tại một đảo hoang ở Vịnh Hạ Long. Sau một giờ tích cực hành động, các người đẹp đã góp phần mang lại hình ảnh xanh sạch cho 3 hòn đảo, để các du khách khi đặt chân đến đây sẽ có ấn tượng tốt về Việt Nam.
Các người đẹp rất hào hứng với hoạt động có ích cho môi trường Ảnh: NVCC
Đây là hoạt động chính thức đầu tiên của sự kiện thời trang do đạo diễn Long Kan thực hiện. Anh chia sẻ: “Không chỉ trình làng những bộ sưu tập mới, thu hút sự góp mặt của những nhân vật có ảnh hưởng của thời trang, giới thiệu danh lam thắng cảnh hùng vĩ của Việt Nam, Fashion Voyage 2 còn muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng động, đó là bảo vệ môi trường sống, thiên nhiên vì tương lai tươi đẹp của chúng ta”.
Hoàng Thùy chăm chỉ dọn rác ở Vịnh Hạ Long Ảnh: NVCC
Minh Tú diện trang phục khỏe khoắn, cô cũng tích cực với các hoạt động xã hội ý nghĩa này Ảnh: NVCC
Đặc biệt, tham gia hoạt động có ý nghĩa này còn có nhà thiết kế Hàn Quốc Younhee Park. Cô nhiệt tình tham gia khi thấy các đồng nghiệp, người mẫu Việt Nam tích cực bảo vệ môi trường sống xanh.
Fashion Voyage 2 - Lạc giữa kỳ quan, diễn ra vào ngày 18.5 trên đảo Bàn Chân thuộc Vịnh Hạ Long. Sự kiện giới thiệu 5 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Nguyễn Tiến Truyển, Hà Nhật Tiến, Hoàng Minh Hà và YounHee Park. Đây là chương trình định kỳ do đạo diễn Long Kan khởi xướng và thực hiện, mỗi show sẽ diễn ra ở một không gian đẹp hùng vĩ, giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất dành cho các khách mời là các nhân vật có sức ảnh hưởng của thời trang và truyền tải một thông điệp tích cực cho cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.