Hoàng Tôn hát hay vẫn thua Trọng Hiếu nhảy giỏi

06/01/2018 10:27 GMT+7

Trong tập 8 Sao đại chiến phát sóng tối 5.1, cả hai tiết mục của Hoàng Tôn đều mang đến nhiều cảm xúc, được các producer đánh giá cao về giọng hát. Tuy nhiên, anh vẫn để thua Trọng Hiếu theo bình chọn của khán giả.

Trong đêm thi này, Trọng Hiếu chọn ca khúc quen thuộc Đi học để đưa khán giả trở lại những ký ức tuổi thơ. Tuy nhiên, phần hát của anh nhận nhiều góp ý của các producer. Dương Cầm cho rằng Trọng Hiếu hát vẫn bị đều mặc dù có những đoạn lên xuống tone. Đỗ Hiếu thì khắt khe hơn khi chỉ ra phần hát của Trọng Hiếu có đôi chỗ quên lời. "Đây là ca khúc Đi học quen thuộc, rất Việt Nam, gợi nhớ nhiều ký ức khán giả thì Trọng Hiếu cần nắm rõ từng chữ trong lời hát, hát cần du dương để đưa người nghe trở về với ký ức. Điều này thực sự Trọng Hiếu làm chưa tốt”, nam nhạc sĩ chia sẻ.
Trong khi đó, Hoàng Tôn lại thể hiện khá tốt bài hát Khoảnh khắc mà anh thường nghe mẹ hát và cũng là ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ khán giả. Đỗ Hiếu nhận xét: "Hoàng Tôn trình diễn đêm này tôi nghĩ đây là phần trình diễn cảm xúc nhất của Hoàng Tôn tính đến thời điểm này khi tham gia chương trình". Dương Cầm cũng dành lời khen cho Rhymastic trong việc bè phối hợp lý.
Trọng Hiếu mang đến không khí tươi vui với ca khúc Đi học nhưng giọng hát của anh không được đánh giá cao
Trong khi đó, Hoàng Tôn được khen ngợi khi thể hiện ca khúc Khoảnh khắc đầy cảm xúc
Tuy nhiên, sau tiết mục của 4 đội, Trọng Hiếu và Hoàng Tôn đều rơi vào nhóm nguy hiểm, phải hát sing-off để giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Nếu như Trọng Hiếu thuyết phục khán giả bằng ca khúc Say-ah với lối trình diễn vũ đạo sôi động thì Hoàng Tôn lại chinh phục bằng bản hit Yêu em rất nhiều đầy tình cảm. Việc này khiến các producer, khán giả cảm thấy khó đưa ra quyết định.
Đỗ Hiếu cho rằng: "Tôn hát rất hay, đến khi hát Sing-off bạn ấy hát còn hay hơn. Hoàng Tôn đã dồn hết lửa, cháy hết mình. Trọng Hiếu thì trình diễn rất cuốn hút". Dương Cầm thì cho rằng với ca sĩ, giọng hát là trên hết. Nhảy đẹp hay ngoại hình đẹp chỉ là những thứ bên ngoài, theo thời gian có thể bồi dưỡng được nên nghiêng về Hoàng Tôn hơn.
Cuối cùng, 59/100 khán giả tại trường quay đã chọn Trọng Hiếu - SlimV đi tiếp vào vòng trong. Những cặp đấu từng bị loại sẽ có cơ hội quay lại trong vòng play-off vào đêm thi sau (tập 9) để tìm ra top 4 chung cuộc đi vào vòng chung kết.
 
Đội Dương Cầm - Dương Hoàng Yến mang ca khúc Ai đưa em về của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lên sâu khấu với bản phối hoàn toàn mới nhưng cũng không mất đi những giá trị cũ. Tiết mục nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi
 
Làm mới Câu chuyện đầu năm - bản nhạc xuân bất hủ là bài toán khó cho đội Ái Phương - Đỗ Hiếu. Tuy nhiên, cả hai đã làm khá tốt và nhận được nhiều lời khen của các producer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.