Hoàng Tôn lộ diện mừng Chi Dân sau khi thừa nhận ‘dao kéo’ bị lỗi

12/11/2016 09:21 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện lớn nhỏ với mác ‘thảm họa thẩm mỹ’, Hoàng Tôn bất ngờ lộ diện chúc mừng Chi Dân vào chiều 11.11.

(iHay) Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện lớn nhỏ với mác ‘thảm họa thẩm mỹ’, Hoàng Tôn bất ngờ lộ diện chúc mừng Chi Dân vào chiều 11.11 sau khi MV của ca sĩ này đạt 15 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 3 tuần phát hành.

>> Hoàng Tôn hứng ‘gạch đá’ khi mash up hit của Sơn Tùng và Charlie Puth

Gương mặt Hoàng Tôn có nhiều chi tiết khác xa so với trước đây, nhất là ở phần mũi và cằm
Bị chê thẩm mỹ xấu, nam ca sĩ hy vọng khán giả sẽ dành nhiều sự quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời gian tới hơn là vẻ ngoài
Thời gian vừa qua, Hoàng Tôn khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cho thấy việc nhờ đến "dao kéo" để có được ngoại hình ưng ý nhưng chẳng may không suôn sẻ. Dù chân thành nhưng chia sẻ của Hoàng Tôn lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Đa phần họ nhận xét rằng nam ca sĩ là "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ", hay "búp bê bị hư"... Sau một thời gian vắng bóng, nam ca sĩ đã xuất hiện trước công chúng, tâm sự đã chuẩn bị tâm lý để đón nhận những khen chê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoài đời, Hoàng Tôn khá thân với Chi Dân nên anh rất hào hứng khi đến tham dự buổi ra mắt MV Điều em biết của Á quân Hãy nghe tôi hát 2016. Trước đó, ca khúc do nhạc sĩ Ân Nhi sáng tác được Chi Dân giới thiệu trên YouTube chỉ với bản audio nhưng nhận được thành công lớn với mỗi tuần 5 triệu lượt nghe.
Đến mừng Chi Dân, Hoàng Tôn bày tỏ về kế hoạch sẽ hợp tác cùng với Chi Dân trong thời gian tới. Hiện tại, cả hai đang tìm những ca khúc phù hợp nhất để hợp tác cùng nhau.
Hoàng Tôn thân thiết bên Chi Dân
Chi Dân sinh năm 1989, vừa đoạt Á quân Hãy nghe tôi hát, cuộc thi có sự tham gia của Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh. Ngoài ca hát, Chi Dân còn có khả năng sáng tác. Trong đó, nổi tiếng là ca khúc Anh muốn em sống sao do Bảo Anh trình bày
Nghệ sĩ hài Anh Đức
Nhóm Mây Trắng đến mừng Chi Dân ra MV Điều anh biết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.