Hoàng Tôn tự viết kịch bản cho MV ‘Yêu em rất nhiều’

18/09/2017 11:34 GMT+7

Trong sản phẩm mới nhất mang tên Yêu em rất nhiều , Hoàng Tôn không chỉ sáng tác ca khúc mà còn tự mình chấp bút viết kịch bản cho MV.

Sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” và chỉ được nhắc đến với các tin tức đời tư nhạy cảm, Hoàng Tôn bất ngờ trở lại làng nhạc với ca khúc Yêu em rất nhiều. Teaser MV ra mắt vào ngày 15.9 cũng nhận được nhiều quan tâm.
Nói về Yêu em rất nhiều, nam ca sĩ cho biết đây không chỉ là ca khúc đánh dấu màn tái xuất của mình mà còn là sản phẩm âm nhạc đặc biệt đối với bản thân. Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ rằng ca khúc được anh sáng tác lấy cảm hứng từ chuyện tình có thật của một người bạn thân. Và đây cũng là những tâm sự tận đáy lòng mà anh muốn gửi đến những fan đã yêu mến, bên cạnh suốt bấy lâu nay.
Lần đầu lên tiếng sau tin đồn giải nghệ, Hoàng Tôn chia sẻ về ca khúc và MV mới
Ngoài ra, quá trình thực hiện MV cũng được Hoàng Tôn bật mí là rất gian nan. Top 4 The Voice 2013 kể lại: “Sau khi đã mất nhiều thời gian, công sức, tài chính để tìm đơn vị lên ý tưởng kịch bản cho MV nhưng đều chưa chuyển tải hết ý tưởng, Tôn quyết định “liều”, tự mình chấp bút viết kịch bản cho MV luôn. Viết nhạc thì nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên Tôn viết kịch bản. Hoàn toàn không có chút kinh nghiệm, Tôn đã mày mò, nghiên cứu rất nhiều, cuối cùng kịch bản thành hình sau hơn một tháng ròng rã”.
Bện cạnh đó, anh còn hào hứng tiết lộ là mình không chỉ đảm nhận vai trò diễn xuất trong MV mà còn cố gắng tham gia vào hầu hết các công đoạn như screenwriting, chọn góc máy, bối cảnh, chỉnh video, làm hiệu ứng âm thanh... Bởi vì với Hoàng Tôn, điều quan trọng là chất lượng, tâm huyết, sự chăm chút, đầu tư nghiêm túc của bản thân mình trong mỗi sản phẩm trước khi đưa đến cho khán giả.
MV Yêu em rất nhiều dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 22.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.