'Hoàng tử tin tức' Hồng Kông nhảy lầu tự tử vì kinh doanh thua lỗ

26/12/2015 09:49 GMT+7

Người dẫn chương trình nổi tiếng tại Hồng Kông Đặng Cảnh Huy được phát hiện đã nhảy lầu tự tử vào ngày 24.12, Hong Kong Free Press đưa tin.

Người dẫn chương trình nổi tiếng tại Hồng Kông Đặng Cảnh Huy được phát hiện đã nhảy lầu tự tử vào ngày 24.12, Hong Kong Free Press đưa tin.

MC nổi tiếng Hồng Kông Đẳng Cảnh Huy tự vẫn vì áp lực tài chính do thua lỗ - Ảnh: Chụp màn hình Hong Kong Free PressMC nổi tiếng Hồng Kông Đẳng Cảnh Huy tự vẫn vì áp lực tài chính do thua lỗ - Ảnh: Chụp màn hình Hong Kong Free Press
Theo Hong Kong Free Press, sáng 24.12 người dân đã phát hiện một người đàn ông nhảy xuống từ tầng cao tòa nhà tại trung tâm Hồng Kông. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Theo điều tra ban đầu, cảnh sát Hồng Kông khẳng định đây là một vụ tự sát vì không tìm thấy bằng chứng nào về việc MC này bị giết hại. Khi xảy ra vụ việc, vợ MC 51 tuổi không có mặt ở nhà. Tối cùng ngày, cô mới có thể nhận thi thể chồng.
Đặng Cảnh Huy có biệt danh là “hoàng tử tin tức” bởi sự tài năng và sự nhạy bén hiếm có trong nghề nghiệp. Anh từng là người dẫn chương trình kỳ cựu của đài ATV và được xem là một tượng đài tại đây. Sau khi rời ATV, anh hợp tác với đài RTHK và thành lập công ty công nghệ sinh học.
Anh ra đi để lại vợ và một cậu con trai kháu khỉnh. Người thân và bạn bè của Đặng Cảnh Huy vô cùng bàng hoàng khi biết tin anh qua đời. Theo họ, trước đó anh còn rất vui vẻ tổ chức tiệc Giáng sinh với đồng nghiệp và không hề có biểu hiện bất thường nào.
Nguồn tin nội bộ cho biết sau thời gian rời đài ATV và mở công ty riêng, Đặng Cảnh Huy rơi vào cảnh thua lỗ liên tục. Vì áp lực tiền bạc, thời gian này anh trở nên bế tắc nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Đây là nguyên nhân chính khiến anh quẫn trí và tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.