Hoàng tử William cùng vợ thăm phim trường Harry Potter

27/04/2013 17:46 GMT+7

(TNO) Ba vị hoàng thân trẻ của nước Anh đã trải qua một ngày thứ sáu “phép thuật” khi đến thăm phim trường của hãng Warner Bros, nơi thực hiện bộ phim dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng thế giới về cậu bé phù thủy Harry Potter.

Theo AFP ngày 26.4 (giờ địa phương), hoàng tử nước Anh William, công nương Kate và hoàng tử Harry đã cùng với 500 người tại tổ chức từ thiện mà họ tài trợ đã có dịp tham quan phim trường Leavesden của hãng phim Warner Bros để tìm hiểu về quá trình thực hiện loạt phim Harry Potter.

Hoàng tử William cùng công nương Kate đang mang bầu 6 tháng thích thú sử dụng đũa phép trong phim Harry Potter
Hoàng tử William cùng công nương Kate đang mang bầu 6 tháng thích thú sử dụng đũa phép
trong phim Harry Potter - Ảnh: AFP
 

Họ đã có thời gian thực hành với đũa phép, tham quan đại sảnh đường của Trường đào tạo phù thủy và pháp sư Hogwarts và nhìn ngắm các đạo cụ, trang phục, mô hình được sử dụng trong phim.

Hoàng tử William cũng thích thú chụp hình với các đạo cụ của Batman trong phim The Dark Knight tại cùng phim trường này. Vị hoàng tử sắp lên chức cha hào hứng sử dụng điện thoại Batmobile và ngồi vắt vẻo trên xe máy Batpod.

Vị hoàng tử 30 tuổi cười sảng khoái trên chiếc xe máy của Batman, gọi là Batpod
Vị hoàng tử 30 tuổi cười sảng khoái trên chiếc xe máy của Batman, gọi là Batpod - Ảnh: AFP

Hoàng tử chia sẻ rằng mình “sướng như trên mây” khi được tận tay sử dụng những đồ dùng của Batman. Hoàng tử William còn trêu người em của mình: “Em trai Harry của tôi thì cực kỳ thích khi nhìn thấy những vật dụng trong phim Harry Potter. Tôi vẫn chưa nói với cậu ấy rằng Harry Potter là hư cấu, nên mọi người cũng đừng nói gì để cậu ấy vui thêm chút nữa nhé!”.

Phim trường Leavesden của hãng Warner Bros, nơi thực hiện 8 bộ phim về Harry Potter, nằm ở phía tây bắc London. Warner Bros đã đầu tư 155 triệu USD để xây dựng lại cơ sở thành phim trường lớn nhất tại Châu u.

Mới đây, phim trường Leavesden được dùng để quay bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Tom Cruise mang tên All You Need Is Kill.

Phong Linh

>> Vợ Hoàng tử William xuất viện
>> Hoàng tử William muốn có 2 con
>> Sẽ có búp bê hoàng tử William và công nương Kate Middleton
>> Vợ chồng hoàng tử William gặp gỡ sao Hollywood
>> Vợ chồng Hoàng tử William chuyển nhà
>> Hoàng tử William hoãn trăng mật
>> Ngày độc thân cuối cùng của Hoàng tử William
>> Đám cưới... tiết kiệm của hoàng tử William

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.