Hoàng Y Nhung nỗ lực vào Top 5 'Miss Beauty Global' để được trả lời ứng xử

03/09/2018 16:04 GMT+7

Trước khi lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 , ca sĩ Hoàng Y Nhung tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới để thể hiện quyết tâm chiến thắng ở đấu trường nhan sắc này.

Nữ ca sĩ chia sẻ hiện tại cô khá bận khi phải sắp xếp thời gian đi diễn dịp lễ, lịch chụp ảnh và chuẩn bị trang phục thật chu đáo để lên đường.
Dù từng có những giải thưởng như Hoa khôi Nam bộ, Á khôi Người đẹp Tỏa sáng, thế nhưng Hoàng Y Nhung vẫn rất khát khao được công nhận về nhan sắc, bản lĩnh, chứ không chỉ đi học hỏi và trải nghiệm.
“Tham gia Miss Beauty Global, Hoàng Y Nhung mong muốn ít nhất là sẽ được lọt vào top 5 để được trả lời phần thi ứng xử. Người con gái không phải chỉ đẹp ở bề ngoài là đủ, trong cuộc thi cũng khá nhiều thí sinh đẹp khác nữa nên mình mong muốn được thể hiện sự thông minh, bản lĩnh của mình để chinh phục khán giả và ban giám khảo", cô bày tỏ.
Hoàng Y Nhung mong muốn có thêm danh hiệu như một cách để chứng minh sự đa năng, cũng như có thêm danh tiếng và cả thu nhập
Chân dài sinh năm 1990 tại Cà Mau thẳng thắn khi cho rằng trong showbiz Việt hiện nay lời mời tham gia sô diễn và thù lao tăng theo giá trị của danh hiệu mà các người đẹp kiếm được. "Ở thị trường Việt Nam hiện tại, danh hiệu vẫn là “từ khóa" quan trọng để các bầu sô lựa chọn người nổi tiếng tham dự các sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của công luận. Tuy vậy, tôi vẫn hướng đến công việc nghệ thuật chân chính và gia đình của mình hơn. Câu nói làm nên con người tôi chính là: "Người khác cứ thi nhau làm ngôi sao cho thiên hạ, tôi thì muốn là ngôi sao cho chính gia đình, dòng họ của mình trước đã". 
Khi hỏi về dự định trong thời gian tới, Hoàng Y Nhung chia sẻ: "Dù kết quả thế nào, sau đêm chung kết ngày 8.9 tại Thái Lan, Hoàng Y Nhung sẽ ra mắt một ca khúc do chính tôi sáng tác và tháng 10 sẽ sang Úc tham gia những show diễn đã nhận từ trước".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.