Hoàng Yến Chibi ra MV sau thời gian Nam tiến

12/03/2016 22:54 GMT+7

(iHay) MV Dường như anh đã phát hành vào ngày 15.3 sẽ mở đầu cho những dự án lớn của Hoàng Yến Chibi trong năm 2016.

(iHay) Hotgirl Hà thành không giấu kỳ vọng sẽ được nhiều người biết đến hơn sau khi MV Dường như anh phát hành vào ngày 15.3, mở đầu cho những dự án lớn của Hoàng Yến Chibi trong năm 2016.

Hoàng Yến Chibi sắp 'oanh tạc' bằng dự án khủng 1Hoàng Yến Chibi từng đoạt giải nối tiếp từ Hot Vteen 2013 đến Á quân Học viện Ngôi sao 2014 và Quán quân Tôi là diễn viên 2015
Sau một thời gian im ắng, Hoàng Yến Chibi chính thức quay trở lại với âm nhạc và MV Dường như anh đã là sản phẩm mở đầu cho những dự án lớn của hotgirl nhiều giải thưởng này.
Ca khúc do tác giả Thiên Hạnh Văn sáng tác và tặng riêng cho cô, kể về câu chuyện tình chưa trọn vẹn khi người yêu ra đi, chỉ còn những ký ức và nỗi buồn gặm nhấm người ở lại.
Khi thực hiện MV Dường như anh đã, Hoàng Yến và ê-kíp đã gặp nhiều khó khăn. Vì MV có rất nhiều cảnh nhỏ lẻ nhưng chỉ quay trong 1 ngày nên mọi thứ phải đúng chính xác không gian và thời gian. Điều khó khăn nhất là cảnh quay với ngựa. Vì ngựa rất sợ bò nhưng khi Hoàng Yến ghi hình lại có một đàn bò đi ngang qua, cả ê-kíp chỉ sợ ngựa phi nhanh thì nguy hiểm cho tính mạng của Hoàng Yến nên phải dừng việc.
Điều gây bất ngờ nhất là quán quân Tôi là diễn viên 2015 tập cưỡi ngựa có 2 tiếng trước khi quay, cả đoàn phim ai cũng cho rằng Hoàng Yến quá liều, vì để cưỡi ngựa được như Hoàng Yến, cascadeur phải họcnhiều năm.
Với những nỗ lực mong đánh dấu chặng đường nghệ thuật, Hoàng Yến hi vọng MV Dường như anh đã phát hành vào ngày 15.3 sẽ được khán giả đón nhận.
Hoàng Yến Chibi sắp 'oanh tạc' bằng dự án khủng 5Hoàng Yến có 2 năm kể từ khi Nam tiến để chuẩn bị cho kế hoạch lớn của mình
Hotgirl Hà thành sở hữu gương mặt trong sáng và đời tư không scandal
Hoàng Yến không giấu kỳ vọng sẽ được nhiều người biết đến hơn sau MV này


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.