Học diễn xuất điện ảnh với chuyên gia Hàn Quốc

22/10/2016 16:45 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ mùa thu lần thứ 4 năm 2016, lần đầu tiên một khóa học diễn xuất sẽ được tổ chức với sự hướng dẫn của chuyên gia giảng dạy diễn xuất nhiều kinh nghiệm, bà Lydia Park.

Học diễn xuất điện ảnh với chuyên gia Hàn Quốc
Bà Lydia Park, giảng viên chính khóa học diễn xuất chương trình Gặp gỡ mùa thu 2016
Xuất thân là một diễn viên, nhưng Lydia Park được biết đến nhiều ở Hàn Quốc nhờ kinh nghiệm đào tạo các kỹ thuật diễn xuất cơ bản và chuyên sâu cho diễn viên điện ảnh, đặc biệt là các gương mặt trẻ mới vào nghề.
Khóa học này được chương trình Gặp gỡ mùa thu thiết kế sau chuyến khảo sát kinh nghiệm đào tạo diễn xuất điện ảnh tại Hàn Quốc, đặc biệt với các khóa dạy diễn xuất ngắn hạn. Khóa học cũng căn cứ vào đòi hỏi cấp thiết hiện nay của ngành sản xuất phim ở Việt Nam, khi ngày càng có nhiều gương mặt trẻ bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, thậm chí được giao những vai chính nhưng chưa hề được trang bị những kiến thức chuyên môn về diễn xuất, khiến công việc của họ trước máy quay gặp rất nhiều khó khăn.
Học diễn xuất điện ảnh với chuyên gia Hàn Quốc 1
Nữ diễn viên Moon Sori, khách mời đặc biệt của khóa học diễn xuất chương trình Gặp gỡ mùa thu 2016 trong lần xuất hiện gần đây tại LHP Venice 2016 với vai trò giám khảo
Khóa học sẽ được tổ chức từ ngày 8 - 14.11.2016 tại Đà Nẵng. Trong hai ngày tiếp theo (15 và 16.11) học viên sẽ được hướng dẫn tập một tiểu phẩm ngắn để công diễn trước các khách mời trong nước và quốc tế tại đêm Gala bế mạc Gặp gỡ mùa thu 2016 (tổ chức tại khán phòng lớn trong khu Vincom Đà Nẵng).
Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng của khóa học, cô Moon Sori, nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến nhiều tại các liên hoan phim hàng đầu thế giới, người từng giành giải Marcello Mastroiani cho diễn viên triển vọng tại LHP Venice năm 2002 với vai nữ chính trong phim Oasis (Ốc đảo, đạo diễn Lee Chang-dong) cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời danh dự của Gặp gỡ mùa thu.
Học diễn xuất điện ảnh với chuyên gia Hàn Quốc 2
Moon Sori được bầu là 1 trong 4 gương mặt diễn viên tiêu biểu của Hàn Quốc năm 2013
Moon Sori đến Việt Nam lần này cùng hai học viên khoa Diễn xuất của Trường Điện ảnh, thuộc Đại học tổng hợp Dongguk tại Seoul (Hàn Quốc). Nữ diễn viên Moon Sori cùng hai sinh viên sẽ có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các học viên khóa học diễn xuất cũng như các học viên thuộc hai khóa học đạo diễn của Gặp gỡ mùa thu.
Ngoài một số gương mặt diễn viên trẻ sẽ được chương trình Gặp gỡ mùa thu tuyển đặc cách, khóa học sẽ mở cửa cho những bạn trẻ (tuổi từ 16 đến 26), có đam mê, tài năng và ngoại hình phù hợp với điện ảnh. Khóa học không thu học phí, các học viên sẽ tự trang trải chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian tham dự.
Đạo diễn Charlie Nguyễn
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
Buổi casting học viên do chương trình Gặp gỡ mùa thu và CGV Việt Nam phối hợp tổ chức, với các giám khảo gồm: đạo diễn Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng diễn ra tại CGV Paragon (đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM). Thời gian casting: từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 ngày 25.10.
Các ứng viên gửi hồ sơ gồm một CV ngắn (miêu tả vắn tắt thông tin bản thân, cân nặng, chiều cao, các hoạt động nghệ thuật hoặc các bộ phim đã tham gia nếu có), 1 ảnh chụp chân dung, 1 đến 4 ảnh chụp toàn thân, vào địa chỉ: info.autumnmeeting@gmail.com để đăng ký. Mọi thắc mắc xin liên hệ với cô Bình, số điện thoại: 0915803238 để được giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.