Học trò Đàm Vĩnh Hưng bị bạn gái nghi ngờ về giới tính khi mới yêu

Thành Long
Thành Long
27/09/2019 17:59 GMT+7

Tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, ca sĩ Trọng Khương và bạn gái Lê Phương đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm của mình.

Trọng Khương được biết đến là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Anh được khán giả yêu mến khi tham gia cuộc thi Người kể chuyện tình và giành giải ba chung cuộc. Trong chương trình, bạn gái nam ca sĩ là Lê Phương kể cô biết anh từ một chương trình năm 2012. Tuy nhiên, đến 7 năm sau, cô mới chính thức gặp anh hai lần trong vai trò khách hàng. Song, lần gặp lại không mấy vui vẻ khi cô vẫn mặc bộ đồ cũ và bị Trọng Khương phát hiện. Thậm chí, anh còn chẳng ngại hỏi Lê Phương điều này khiến cô cảm thấy “quê độ” và tự nhủ: “Sao trên đời lại có người vô duyên vậy?”.
Tuy nhiên, đó cũng là điều khiến cả hai chú ý đến nhau và bắt đầu thường xuyên trò chuyện. Sau khoảng thời gian tìm hiểu đối phương, cặp đôi phát hiện ra tiêu chí chọn vợ, chọn chồng của cả hai rất hợp nhau. Trong khi Lê Phương đang tìm một chàng trai 3T, tức vừa có “tài”, có “tâm” và quan trọng là phải “thẳng”, thì Trọng Khương cũng đang tìm một người phụ nữ 3H, tức phải có “hiếu”, có “học” và có “hậu”. Vì vậy Trọng Khương và Lê Phương quyết định hẹn hò và mở lòng với nhau.

Trọng Khương tiết lộ từng khó chịu vì bạn gái hay ghen

Ảnh: BTC

Lê Phương thú nhận khoảng thời gian mới quen, cô nghi ngờ về giới tính của bạn trai khi những người bạn cho biết anh “không được thẳng". Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, cô biết rằng mọi người chỉ đang bày trò để trêu chọc chứ mọi chuyện không có vấn đề gì. Về phần mình, Trọng Khương cho biết bản thân anh là một người có máu “quái đản”, nhưng Lê Phương cũng là người có khá nhiều điểm tương đồng với anh nên cả hai bắt nhịp cùng nhau khá nhanh. Anh giải thích thêm về tiêu chuẩn “3H” của mình: “Có hậu ở đây chính là sống có phúc, có đức. Còn cái hậu ngoài lề hơn một chút là tôi bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có vòng 3 đẹp”.
Nói về chuyện tình cảm, Lê Phương tâm sự: “Khoảng một năm trước tôi rất hay ghen. Còn bây giờ tôi đã thay đổi rất nhiều. Nhìn lại lúc đó, tôi còn cảm thấy sợ bản thân mình”. Lê Phương cho biết cô hay ghen những điều rất nhỏ nhặt như việc Trọng Khương từng chụp ảnh với người yêu cũ, viết dòng trạng thái “sến sẩm"... Cô nghẹn ngào cho biết: “Nhìn lại, tôi mới thấy mình sai, sai rất nhiều. Và để thay đổi được mình, ngoài sự cố gắng của bản thân còn là sự đồng hành của anh Khương”. Lê Phương kể trong nước mắt, có lần cả hai rất giận nhau, đến mức Trọng Khương nói thẳng với cô rằng: “Em thay đổi đi”. Điều đó khiến Lê Phương phải suy nghĩ rất nhiều.
Học trò Đàm Vĩnh Hưng nói thêm bản thân anh cảm thấy rất bực mình vì tính ghen tuông của bạn gái. Anh thẳng thắn: “Tính của tôi cũng giống Lê Phương, rất cứng đầu. Tôi là một người thuyết phục người khác rất giỏi nhưng lại không thể nào thuyết phục được cô ấy. Tôi rất khó “lên cơn”, nhưng mỗi lần “lên cơn” rồi thì tôi nói rất nặng lời. Tôi đuổi người ta đi không có nghĩa là tôi không cần họ nữa, mà tôi chỉ muốn ở một mình. Nhưng vừa mới đuổi đi như vậy, 3 giây sau tôi lại chạy theo và kéo người ta lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.