Học trò Hà Hồ được nữ đại gia bỏ tiền làm MV

28/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Cái tên Bùi Caroon chỉ nổi lên một thời gian ngắn khi dừng bước tại The Voice và X Factor nhưng bất ngờ được hâm nóng như hiện tượng 'đổi đời' nhờ 'đại gia'.

(iHay) Cái tên Bùi Caroon chỉ nổi lên một thời gian ngắn khi dừng bước tại The VoiceX Factor nhưng bất ngờ được hâm nóng như hiện tượng 'đổi đời' nhờ 'nữ đại gia'.

>> Phạm Băng Băng: 'Khỏi cần gả vào nhà đại gia bởi ta chính là đại gia
>> Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với "đại gia" Monaco

 
Bùi Caroon từng có cuộc sống vô cùng khó khăn nhưng bỗng xuất hiện với xe tiền tỉ, quần áo hiệu và tự bỏ tiền đầu tư làm MV nhờ vào người tình hơn mình nhiều tuổi

The Voice mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà từng tranh giành quyết liệt với các huấn luyện viên khác để có Caroon trong đội của mình. Tuy nhiên, anh phải dừng chân sớm khi đối đầu với một đối thủ nặng ký như Tiêu Châu Như Quỳnh. Không vội nản lòng, nam ca sĩ tiếp tục đổi nghệ danh thành Khải Tâm và đăng ký thi X Factor. Dù gây ấn tượng với 4 vị giám khảo ngay ở vòng Hội ngộ nhưng nam thí sinh sinh năm 1989 không may mắn được ngồi vào một trong 6 chiếc ghế nóng.

Bùi Caroon không ngại chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn. "Tôi sinh ra và lớn lên ở Phú Yên. Năm tôi học lớp 12, bố mẹ tôi vào Cam Ranh để lập nghiệp vì gia đình quá nghèo. Hàng ngày, mẹ tôi đi bán cháo nhưng cũng chỉ lời được vài chục ngàn. Bố tôi làm thợ xây, vừa vất vả mà chẳng kiếm bao nhiêu". Khi đi The VoiceX Factor, Caroon và cả gia đình ở tạm 'căn nhà' mà mỗi phòng chỉ rộng khoảng 5 m2 vuông. Ngoài giờ đi hát chàng ca sĩ này phải về nhà phụ mẹ đổ bánh bèo trang trải cuộc sống. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh bị bắt gặp "cặp kè" với một "nữ đại gia" tương đối lớn tuổi hơn. Chính "nữ đại gia" này cũng đã đưa đón anh bằng xế xịn và hỗ trợ Caroon làm MV.

MV mang tên Cảm ơn em sẽ phát hành vào đầu tháng 2 tới đây nhân dịp ngày lễ tình nhân 14.2. Trong MV này, Bùi Caroon vào vai chàng trai nghèo, yêu say đắm cô gái nhưng vì quá nghèo nên anh đã bị cô gái bỏ rơi để chạy theo một người đàn ông giàu có khác. Vì quá cô đơn, chàng trai trẻ dường như mất niềm tin vào tình yêu cuộc sống. Tuy nhiên sau đó, chàng trai nghèo đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Nhưng không biết anh có giữ được tình yêu đó giữa những sóng gió của cuộc đời không?

Không chia sẻ nhiều về "nữ đại gia" hơn mình nhiều tuổi, Bùi Caroon cho biết sẽ cố gắng 'bùng nổ', và sắp tới sẽ làm sản phẩm tiếp theo kết hợp với ca sĩ Nguyên Vũ.


Bùi Caroon trong MV Cám ơn em

Ngọc Trương
Ảnh: NVCC

>> Lê Kiều Như tung phim ca nhạc rùng rợn sau cú sốc ‘Sợi xích’
>> Lê Kiều Như tung 2 tỉ làm phim ca nhạc kinh dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.