Học trò Minh Hằng bật khóc, xin rút khỏi 'The Face Vietnam'

Thành Long
Thành Long
10/12/2018 07:06 GMT+7

Trong tập 10 The Face Vietnam 2018, Thanh Hằng giành chiến thắng và quyết định loại Như Mỹ (đội Minh Hằng). Trước đó, thí sinh này gây bất ngờ khi xin phép rút lui khỏi chương trình.

Sau khi kết thúc buổi hướng dẫn diễn xuất của Võ Hoàng Yến, các thí sinh bước vào thử thách chính quay TVC không có sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Theo đó, Top 8 phải diễn xuất ở hai bối cảnh khác nhau là trong nhà và bãi biễn, nhưng thực chất địa điểm ghi hình chỉ là một studio. Điều này đòi hỏi các đội phải tưởng tượng và tương tác phù hợp.
Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục thực hiện thử thách chụp ảnh quảng cáo cho khu nghỉ dưỡng dưới sự hỗ trợ của dàn diễn viên nhí. Đội Minh Hằng do vẫn còn 4 thành viên nên gặp bất lợi về việc liên kết đường dây câu chuyện. Trong thử thách chụp ảnh, việc diễn viên nhí Hoàng Khôi không hợp tác khiến giọng ca Một vòng trái đất “vò đầu bức tóc” vì lo lắng.
Như Mỹ xúc động chia sẻ về lý do xin rút khỏi The Face Vietnam Ảnh: BTC
Đội Thanh Hằng giành chiến thắng nhờ sự phối hợp tốt của Linh Chi và Mạc Trung Kiên. Võ Hoàng Yến bật khóc khi tiếp tục gửi Tuấn Kiệt vào phòng loại để cạnh tranh với Như Mỹ. Cô cho rằng Quỳnh Anh có khả năng đi đường dài. Tại phòng loại, Như Mỹ khiến Thanh Hằng bất ngờ khi quyết định xin được ra về. Cô chia sẻ: “Khi đến với cuộc thi, em rất là đam mê. Thế nhưng ở ngoài cuộc sống của em còn rất nhiều thứ phải lo lắng. Em đã tham gia hơn một tháng rồi. Em nghĩ là mình phải trở về”.
Võ Hoàng Yến vỡ òa hạnh phúc vì đàn chị giữ lại học trò của mình Ảnh: BTC
Khi được Thanh Hằng hỏi về việc muốn tạm dừng ước mơ, học trò Minh Hằng bật khóc: “Khi kết thúc cơ hội này thì em sẽ có cơ hội khác. Cơ hội của em không phải kết thúc ở cuộc thi này”. Thanh Hằng đồng ý để Như Mỹ ra về. Cô gửi gắm: “Nếu ở ngoài đời em cần sự giúp đỡ hay chia sẻ, thì cứ tìm đến chị”.
Bước vào phòng chờ, Thanh Hằng trả lại Tuấn Kiệt cho Võ Hoàng Yến. Cô không quên dằn mặt Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 về việc từng có hành động thiếu kiểm soát khi bị loại thí sinh ở những tập trước. Quyết định giữ lại Tuấn Kiệt của diễn viên Mẹ chồng khiến Võ Hoàng Yến bất ngờ bởi đây là lần thứ ba thí sinh này trở về từ phòng loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.