Học trò Minh Hằng suýt bị hủy hôn vì lo thi 'The Face Vietnam'

Thành Long
Thành Long
15/11/2019 21:30 GMT+7

Người mẫu Xuân Phúc khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ những câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân với Trúc Thanh trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo.

Trong chương trình, Trúc Thanh kể lại cô chính là người chủ động đề nghị kết hôn: “Tôi và Xuân Phúc bằng tuổi, mà thanh xuân của phụ nữ ngắn lắm. Vì vậy, tôi nói với Phúc cưới đi, rồi cả hai cùng nhau xây dựng”. Cô cho biết lúc đó Xuân Phúc cũng đắn đo vì cả hai đều chưa có gì trong tay, nam người mẫu lại vừa mới vào Nam lập nghiệp. Cô nhớ lại: “Nhà cửa, xe cộ đều không có. Phúc là đàn ông, nên cái tôi càng lớn. Vì vậy mà hai đứa thường xuyên cãi nhau. Nhiều lần giận quá, tôi nói với Phúc bây giờ cưới hoặc thôi, chứ tôi không thể chờ thêm 2, 3 năm nữa được”.
Cả hai lên kế hoạch làm đám cưới sau một năm. Tuy nhiên thời điểm đó, Xuân Phúc lại tham gia chương trình The Face Vietnam trong khi chương trình gặp trục trặc, dời lại thời gian ghi hình đúng giai đoạn đám cưới sắp diễn ra. Trong lúc Trúc Thanh ở nhà một mình sắp xếp mọi việc thì học trò Minh Hằng buộc phải vào nhà chung, bị tịch thu điện thoại và cắt đứt mọi liên lạc với bên ngoài: “Tôi không biết được một thông tin nào về anh ấy. Sau khoảng 3 tuần, tôi cảm thấy rất áp lực và không biết phải làm gì khi chỉ còn 1 tháng nữa là đến đám cưới. Tôi phải một mình đi thử đồ cưới, một mình đặt nhà hàng, đến việc đi vay tiền tôi cũng phải đi một mình. Thậm chí nhiều lúc tôi còn nghĩ hay thôi mình không cưới nữa. Tại sao đám cưới của hai người mà chỉ có một mình tôi lo”, Trúc Thanh nghẹn ngào chia sẻ.

Diễn viên Xuân Phúc không hối hận khi chủ động rời The Face để làm đám cưới cùng vợ xinh như hot girl

Ảnh: BTC

Trúc Thanh tâm sự thời điểm đó, ngày nào cô cũng nhấn nút gọi, soạn tin nhắn để gửi cho chồng. Cô bật khóc nức nở: “Thậm chí khi tôi phân vân giữa hai cái váy cưới cũng không biết phải hỏi ai. Tôi thấy tủi thân vì phận con gái đi lấy chồng nhưng phải một mình tự lo mọi chuyện. Mẹ tôi thì bị tai biến, sống thực vật, tình hình sức khỏe ngày một xấu đi. Chồng thì không liên lạc được”. Về phần mình, Xuân Phúc cho biết đó là khoảng thời gian vợ anh chịu nhiều thiệt thòi khi vừa đi làm, vừa một mình chạy ngược chạy xuôi để lo cho đám cưới. “Nghe giọng Thanh rất buồn. Trong lúc tức giận cô ấy bảo rằng “anh mà không về kịp thì không làm đám cưới gì nữa”. Tôi rất hiểu tâm lý của vợ lúc đó. Vì vậy tôi cố gắng sắp xếp rời chương trình để trở về”, anh nói.
Trúc Thanh ban đầu nghĩ rằng Xuân Phúc nói trở về để an ủi cô, nhưng vẫn sẽ thi cho xong. Vì theo dõi anh qua truyền hình, cô thấy anh đang làm rất tốt. Nhưng chỉ vài ngày sau, Xuân Phúc gọi điện báo rằng anh sắp được về khiến cô bất ngờ. Cô cũng thú nhận, khoảng thời gian đầy thử thách trước đám cưới rất có ý nghĩa. Vì nhờ đó mà cô hiểu được rằng, mình ở đâu so với sự nghiệp của anh: “Tôi thấy thương anh ấy lắm, vì tôi biết anh rất tâm huyết với cuộc thi đó. Tôi cũng vui, nhưng cũng buồn, vì tại mình mà anh ấy phải dừng lại”, cô nghẹn ngào. Đáp lại lời vợ, Xuân Phúc cho biết, The Face là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp, nhưng Trúc Thanh mới là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Vì vậy, anh khẳng định bản thân không hề hối tiếc về quyết định rời chương trình. 
Chia sẻ về cuộc sống sau khi về chung một nhà, Trúc Thanh cho biết: “Trước khi kết hôn cả hai thường cãi nhau, nhưng sau khi sống cùng, chúng tôi không còn cãi nhau như trước. Tôi và anh ấy rất hợp nhau. Ai cũng nói sợ hôn nhân, nhưng tôi thấy lấy chồng vui lắm”. Cô còn chia sẻ, trước khi cưới, mỗi lần Xuân Phúc đi quay cô cảm thấy khá lo lắng, nhưng sau khi cưới, chỉ cần anh nhắn cho cô một tiếng là cô đã yên tâm. Cô còn đùa rằng: “Cưới rồi không tuần này thì tuần sau ổng cũng về thôi. Còn chưa cưới thì không biết được”. Trong khi đó, Xuân Phúc lại khẳng định: “Lúc chưa cưới thì tôi đi xa đâu cũng được, bao giờ về cũng được. Nhưng sau khi lập gia đình, chỉ mới đi quay một tuần ở Đà Lạt thôi mà tôi đã sốt ruột, muốn về nhà ngay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.