Học trò Ngọc Huyền mang phim 'Mỹ nhân kế' lên sân khấu cải lương

12/02/2017 08:00 GMT+7

Chọn bộ phim Mỹ nhân kế, thí sinh Ngọc Quyền đã hóa thân thành nàng Kiều Thị với giọng hát chắc chắn và pha múa kiếm đẹp mắt trong chương trình Đường đến danh ca vọng cổ.

Ở đêm thi thứ hai của vòng Chuyển thể phim chương trình Đường đến danh ca vọng cổ phát sóng tối 11.2, năm thí sinh tiếp theo đã có phần trình diễn ấn tượng khi hóa thân vào những vai diễn đặc biệt trong các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước. Tuần này, huấn luyện viên (HLV) Ngọc Huyền đưa ra dàn thí sinh áp đảo bên cạnh hai HLV còn lại.
Nhập vai thằng gù, thí sinh Văn Út lấy nước mắt khán giả
Gây ấn tượng nhất là tiết mục cổ trang của thí sinh Ngọc Quyền, đến từ Cần Thơ. Chọn bộ phim điện ảnh Mỹ nhân kế từng được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xây dựng thành công, Ngọc Quyền bước ra với trang phục chị cả Kiều Thị lạnh lùng và mạnh mẽ. Ngoài việc khoe giọng hát nội lực, thí sinh đã thể hiện vài chiêu thức đánh kiếm khiến khán giả ở trường quay vô cùng phấn khích. Đồng hành cùng Ngọc Quyền, tiết mục còn có sự hỗ trợ của Huyền Trâm và Chương Đan. Khi được hỏi khó khăn khi tập tiết mục này, Ngọc Quyền nghĩ rằng đó là võ thuật vì trước giờ thí sinh chưa một lần cầm kiếm nhưng sự tự tin và ''cháy'' hết mình đã giúp học trò Ngọc Huyền làm tròn vai diễn.
HLV Thoại Mỹ khen ngợi đồng nghiệp dàn dựng tiết mục khá dễ thương, chỉ ít phút nhưng tất cả đều có đất diễn. Với HLV Kim Tử Long, anh đánh giá đây là một nhân tố mới của chương trình. Tuy nhiên, anh cũng góp ý cho thí sinh nên tập múa nhiều hơn để có được phần thể hiện hoàn chỉnh.
Ngọc Huyền chia sẻ chị rất hài lòng và cho rằng thí sinh đã hát rất đẹp trong từng câu hát. Bên cạnh đó, chị còn nhận thấy bản lĩnh sân khấu của Ngọc Quyền với cách xử lý tinh tế.
Bùi Trung Đẳng nhận ''cơn mưa'' lời khen khi hóa thân thành ma cà rồng
Trong khi đó, thí sinh bán bún riêu ngày nào của đội HLV Ngọc Huyền đã tỏa sáng. Thí sinh Văn Út gây xúc động với hình ảnh thằng gù của tác phẩm kinh điển Thằng gù nhà thờ Đức Bà. Qua vai diễn nặng ký này, Kim Tử Long ca ngợi rằng một người nghệ sĩ có kinh nghiệm 10 năm cũng chưa chắc có thể hiện tốt. Có thể nói, từ kỹ thuật hóa trang cho đến cách diễn, thí sinh hoàn toàn chinh phục bộ ba HLV.
Thí sinh cuối cùng của đội Ngọc Huyền là Bùi Trung Đẳng khi vào vai nhân vật ma cà rồng trong tác phẩm Lời nguyền bóng đêm. HLV Ngọc Huyền nhận xét nếu như ở các vòng trước, Bùi Trung Đẳng chưa thể hiện được cái hồn trong cặp mắt thì lần này anh đã thể hiện rất tốt từ đôi mắt cho đến giọng hát. Chị cho rằng thí sinh hoàn thành tròn trịa vai diễn được giao. Tuy vậy, chị nhắc nhở thí sinh phải thuộc tuồng và không được quên lời.
Học trò HLV Kim Tử Long hóa Cô bé Lọ Lem xinh đẹp
Trong đội của HLV Kim Tử Long, thí sinh Ngọc Quyền hóa thân thành Cô bé Lọ Lem dựa vào tác phẩm cùng tên. Mặc dù giọng hát chưa được hai nữ HLV đánh giá cao nhưng HLV Kim Tử Long vẫn ghi nhận thí sinh tiến bộ hơn.
Còn với đội của HLV Thoại Mỹ, thí sinh Phạm Anh Chàng hóa thân thành người cha trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ mang tên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Nếu như HLV Kim Tử Long nhận thấy Anh Chàng vào vai này chưa thực sự phù hợp và cách vào vọng cổ chưa ngọt thì HLV Ngọc Huyền lại cho rằng thí sinh hát tròn vành rõ chữ và đã làm chị cuốn theo mạch cảm xúc của nhân vật.
Phạm Anh Chàng gây xúc động với vai diễn người cha
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.