Học trò Ông Cao Thắng khẳng định không bắt chước DBSK và EXO

24/11/2017 09:39 GMT+7

Uni5 cho biết dù nhóm theo hơi hướng Kpop, nhưng chắc chắn không sao chép hay bắt chước hoàn toàn theo phong cách của DBSK hay EXO, mà có học hỏi và chọn lọc.

Sau hơn 2 tuần công bố đội hình mới gồm 6 thành viên, trong ngày 23.11, Uni5 đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mang tên Kẻ cắp trái tim. Được biết, đây là sáng tác của Đỗ Hiếu và do chính Ông Cao Thắng lựa chọn cũng như dồn mọi tâm sức cho dự án quan trọng dịp cuối năm của cả công ty.
Thuộc thể loại Pop Chill Future Bass, bài hát đã được hit maker chuẩn bị từ một năm, “đo ni đóng giày” cho từng chất giọng và hình ảnh của 6 “gà cưng” nhà 6th Sense. Không chỉ hỗ trợ phần âm nhạc, Đỗ Hiếu giúp Uni5 hoàn thiện kỹ thuật hát, bè phối. Bên cạnh đó, nhóm cũng tự sáng tác phần rap.
MV Kẻ cắp trái tim xoay quanh câu chuyện thế giới mới, nơi có sự tồn tại những quyền năng đặc biệt của sáu vị thần, tương đương với sáu mảnh ghép Uni5. Những vị thần đều yêu mến một cô gái - Thần sắc đẹp (do Mỹ Duyên thủ vai).
Ông Cao Thắng bày tỏ tâm huyết của mình với nhóm
Việc phân chia vai trò, gọi tên đúng với ý đồ các vị thần mà đạo diễn Khương Vũ xây dựng đã phần nào khiến nhiều người liên tưởng đến hai nhóm nhạc nam đình đám của Hàn Quốc là DBSK và EXO. Bởi hai nhóm Kpop này cũng sử dụng hình tượng vị thần trong các sản phẩm âm nhạc và quảng bá nhiều lần trên sân khấu.
Trước nghi vấn trên, Uni5 cho biết dù nhóm theo hơi hướng Kpop, nhưng chắc chắn không “sao chép” hay bắt chước phong cách của Kpop đặc biệt là của DBSK hay EXO hoàn toàn mà có học hỏi và chọn lọc.
Uni5 là một trong những dự án dài hơi nhất mà Ông Cao Thắng ấp ủ từ những ngày đầu thành lập công ty để xây dựng nên một nhóm nhạc nam tân binh thế hệ mới của showbiz. Vì thế, anh dành nhiều tâm huyết cho sáu chàng trai với tham vọng “làng giải trí Việt sẽ ngày càng tiến gần hơn tới một tầm cao mới, nơi mà những cường quốc âm nhạc khác đang ngự trị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.