Học trò Quang Dũng - Minh Tuyết chia giải quán quân 'Ai sẽ thành sao'

03/06/2018 22:19 GMT+7

Đồng điểm ban giám khảo và bình chọn của khán giả, Phượng Vũ (học trò Quang Dũng) và Phù Vạn Nam Hương (học trò Minh Tuyết) đều là quán quân. Ban tổ chức quyết định nâng tổng giải thưởng để cả hai cùng nhận 200 triệu đồng.

Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương luôn là cái tên gây chú ý với ban giám khảo ngay từ đầu chương trình. Trong vòng bán kết, khi Phượng Vũ ''đốt cháy'' sân khấu bởi vũ đạo bốc lửa thì Á quân The Winner Is Nam Hương lại ghi điểm bằng giọng ca đầy nội lực, cuốn hút. Đây là một trong những yếu tố giúp cho họ có cơ hội tranh tài và tỏa sáng tại đêm chung kết.
Trước đêm chung kết diễn ra vào tối 3.6, giám khảo khách mời Thanh Hà từng nhận xét hai nữ thí sinh trình diễn như ca sĩ chuyên nghiệp đã đi hát nhiều năm. Huấn luyện viên (HLV) Minh Tuyết thì cho rằng học trò của mình và học trò Quang Dũng là hai thí sinh ngang tài ngang sức.
Phù Vạn Nam Hương là niềm tự hào của Minh Tuyết (trái)
Phượng Vũ cũng là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả
Trong đêm quyết định, “cô gái vừa ăn vừa hát” kể cho khán giả câu chuyện buồn của một cặp tình nhân qua liên khúc Bản tình cuối, Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu. Ở phần trình diễn song ca, khán giả tiếp tục chìm đắm trong một chuyện tình lãng mạn qua ca khúc Yêu thương mong manh. HLV Quang Dũng và học trò đã hóa thân thành một cặp tình nhân sân khấu dưới những ngọn nến lung linh.
Phù Vạn Nam Hương tạo dấu ấn sâu đậm bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy năng lượng. Trong vòng chung kết, “bà mẹ một con” quyết định lựa chọn ca khúc Một mình của nhạc sĩ Lam Phương. Không chỉ gây ấn tượng bởi phần diễn đơn ca, Phù Vạn Nam Hương và HLV Minh Tuyết còn có màn song ca đầy ăn ý ca khúc nhạc Hoa lời Việt Đợi em đến hoa cũng tàn.
Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương xuất sắc giành ngôi vị đồng quán quân với mỗi giải thưởng trị giá 200 triệu đồng khi cùng đạt 39,5 điểm trong vòng chung kết
Quang Dũng và Minh Tuyết bắt tay ăn mừng thành công của học trò
Ngoài Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương, Phan Đình Hòa (học trò Ngọc Sơn) và Hồ Hoàng Thế Vinh (học trò Phương Thanh) cũng là hai nhân tố đầy màu sắc. Nếu Phan Đình Hòa luôn lãng mạn cùng bản nhạc trữ tình thì Hồ Hoàng Thế Vinh lại nổi bật bởi sự mạnh mẽ với ca khúc rock. Cả hai nhận đồng giải ba Ai sẽ thành sao mùa 2 với giá trị mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.