Hội An tổ chức chương trình đào tạo đại sứ đọc cho trẻ em

Mạnh Cường
Mạnh Cường
21/06/2021 06:12 GMT+7

Hôm qua 20.6, chương trình đào tạo đại sứ đọc Hội An đã kết thúc 2 ngày diễn ra tại Trường quốc tế Hội An HAIS (đóng tại TP.Hội An, Quảng Nam) với kết quả đào tạo 30 đại sứ đọc gồm giáo viên các trường mẫu giáo, tiểu học, thành viên hội người cao tuổi, cán bộ hưu trí, phụ huynh, sinh viên, học sinh...

Tham gia tập huấn cho đại sứ đọc có các chuyên gia từ Reading Vietnam và nhiều cộng tác viên tại Hội An… Sau buổi đào tạo, các đại sứ đọc sẽ tham gia buổi đọc chung đầu tiên ngày 27.6, nhân ngày Gia đình VN (28.6).
Đại sứ đọc Hội An là chương trình đào tạo tình nguyện viên đọc sách cho trẻ em Hội An từ 4 - 12 tuổi. Chương trình được khởi xướng bởi Reading Vietnam, dự án phi lợi nhuận với mục tiêu hình thành thói quen và niềm yêu thích đọc ở trẻ em, được hợp tác tổ chức bởi CAB Read, Reading Vietnam và Không gian đọc Hội An. Chương trình được kỳ vọng là nơi vun trồng, nuôi dưỡng tình yêu sách của thế hệ trẻ nơi phố Hội, đồng thời mong muốn trong năm 2021 sẽ có hơn 2.000 trẻ em Hội An được truyền cảm hứng đọc sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.