'Hội bạn thân' thay nhau 'bốc phốt' tật xấu của ca sĩ Nguyên Vũ

Thành Long
Thành Long
07/06/2019 13:26 GMT+7

Tranh thủ lúc đồng nghiệp vắng mặt, dàn nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Thanh Thức, Nguyễn Văn Chung… thay nhau 'bêu rếu' những tật xấu của ca sĩ Nguyên Vũ.

Xuất hiện trong clip hậu trường chương trình 60 phút rực rỡ, Nam Phong cho biết Nguyên Vũ ở nhà rất lười, chẳng làm việc gì nên bụng ngày càng to ra. Trong khi đó, nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi tiết lộ đồng nghiệp là người rất chăm chút ngoại hình. Thậm chí, anh điệu đà đến mức thường xuyên hỏi cô về bí quyết để có được làn da trắng. Đồng quan điểm này, Thanh Thức lên tiếng: “Tôi để ý anh ấy dùng rất hao keo xịt tóc, lúc nào cũng cầm chai keo xịt 24/24. Cứ bước vô căn phòng mà thấy đầy mùi keo là có anh Vũ đang ngồi trong đó". Chia sẻ này khiến các nghệ sĩ đều bật cười.
Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Kim Chi tiếp tục ''tố'' đồng nghiệp dù hát 9 bài nhưng lại mang hơn 10 bộ trang phục. Nữ diễn viên có dịp kể lại kỷ niệm ngồi ghế nóng làm giám khảo với giọng ca sinh năm 1975. Cô kể: “Lần đó Vũ hát mở màn mặc một bộ khác, đến lúc giới thiệu giám khảo Vũ lại mặc một bộ khác. Tôi ngồi loay hoay một hồi là thấy Vũ lại thay đồ để diễn thời trang". Trước chia sẻ này, Nguyên Vũ lên tiếng cho biết chính Nam Phong là người “dụ dỗ" anh mặc nhiều đồ vì bạn thân làm thiết kế.
Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do biết ơn Nguyên Vũ trên sóng truyền hình Ảnh: BTC
Bên cạnh những tật xấu, các đồng nghiệp còn phơi bày tính cách dữ dằn của giọng ca Hoa anh đào trong gió. Lê Phương cho biết mỗi lần đi quay cùng, cô đều thấy đàn anh rất hung dữ, nhưng bây giờ đã có phần kiềm chế hơn. Nữ diễn viên chia sẻ đang mang thai nên cô hạn chế xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, vì tình bạn khăng khít với Nguyên Vũ nên cô vẫn quyết tâm đến để ủng hộ đàn anh.
Cũng trong chương trình, Nguyễn Văn Chung có dịp trải lòng về những kỷ niệm xúc động gắn liền với Nguyên Vũ. Nam nhạc sĩ cho biết thời bắt đầu sáng tác, anh gặp không ít khó khăn khi gửi demo cho nhiều ca sĩ nhưng không ai hồi đáp, trừ Nguyên Vũ. Anh kể: “Lần đầu tiên anh Nguyên Vũ hát bài Người thầy năm xưa do tôi sáng tác, thì tối đó anh ấy đã trực tiếp chạy xe tới nhà tôi và gửi cho tôi tiền tác quyền một triệu đồng. Đó cũng là số tiền đầu tiên mà tôi nhận được từ bài hát của mình”. Nguyễn Văn Chung khẳng định anh luôn cảm thấy biết ơn đàn anh, người đã giúp đỡ mình trong những bước đi chập chững đầu tiên trên con đường nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.