Hội chợ ‘Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan’ năm 2019 tại Đồng Nai

27/02/2019 19:52 GMT+7

Hòa vào ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8.3.2019, chào đón các bạn đến với chương trình diễn ra từ ngày 8.3 đến hết 17.3.2019, tại địa điểm: Số 01 đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hội chợ với sự tham gia của 200 doanh nghiệp và hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp. Quý khách tham quan vui chơi mua sắm các mặt hàng Việt Nam và hàng Thái Lan, với 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như: các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang,… và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Thỏa sức mua sắm các sản phẩm hàng Thái Lan ngay tại hội chợ, chưa bao giờ hàng Thái Lan và ẩm thực Thái Lan đến gần bạn như vậy. Cùng dạo khu tiểu cảnh ngắm “Hoa tuyết rơi” tại vườn hoa anh đào với chủ đề dành cho ngày Phụ nữ 8.3, quý khách sẽ thỏa thích selfie, checkin và livestream cùng bạn bè, người thân yêu trong khung cảnh lãng mạn.
Sân khấu chính mới lạ với chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc gồm các khách mời ngôi sao ca nhạc hiện nay: Tuấn Hưng, Cẩm ly, Quốc Đại, Duy Mạnh, Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Karik, ca sĩ - diễn viên điện ảnh Nhật Kim Anh cùng các ca sĩ: Ngọc Hạnh, Ân Thiên Vỹ, Bé Tin Tin, nhóm nhạc V.Music, nhóm Mario. Đặc biệt là sự xuất hiện của danh hài hải ngoại Chí Tài, danh hài Mạc Văn Khoa, Minh Dự, sẽ đem đến cho quý khách sự hân hoan và hài lòng khi đến với chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.