Hồi hộp chờ đón Lễ hội ẩm thực Việt - Pháp

09/12/2013 10:00 GMT+7

Vào ngày 14 và 15.12 tại công viên 23.9 (TP.HCM), Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) sẽ tổ chức chương trình lễ hội ẩm thực nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Pháp.

 
Ảnh: Công ty Mox Deals Việt Nam

Trong suốt hai ngày lễ hội sẽ có rất nhiều chương trình ẩm thực, ca nhạc, giao lưu văn hóa nhằm làm nổi bật mối quan hệ giữa hai nước. Chẳng hạn: Khu chợ ngoài trời với hàng ngàn nhân viên sẽ hóa trang, đóng vai là các thương nhân đến từ Pháp. Tại đó, họ sẽ trình bày những hàng hóa, sản phẩm mang tính đặc trưng của nước Pháp. Bên cạnh đó là những gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước, đã đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, các gian hàng trò chơi, triển lãm hình ảnh... Đặc biệt, tại khu phố ẩm thực, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thực phẩm sẽ bày bán các món ăn đặc trưng của hai nước, thực phẩm tươi ngon, cùng các thương hiệu nước giải khát đặc sắc. Đây sẽ là dịp để bạn và người thân có được những giây phút giải trí, trải nghiệm, cũng như tìm hiểu về văn hóa Pháp, mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và nước bạn.

Điểm nhấn đặc biệt trong hai ngày lễ hội là chương trình ca nhạc với tên gọi “Bonjour Việt Nam”, được tổ chức bởi Công ty District Music 360 và Dynamic Life với nhà tài trợ chính là Công ty cổ phần Mox Deals Việt Nam. Chương trình ca nhạc bắt đầu từ 20 giờ đến 22 giờ với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Phương Vy, Trang Pháp, V.Music, Suboi, Đông Nhi, Thảo Trang, cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác.

Để thưởng thức trọn chương trình ca nhạc cùng với cơ hội được giao lưu với ca sĩ cùng các khách mời đặc biệt, và tham dự buổi tiệc sau chương trình, vé VIP được bán tại trang web www.moxdeals.vn

Lễ khai mạc sẽ diễn ra ngày thứ bảy 14.12 lúc 16 giờ 30, với sự hiện diện của các cơ quan chức năng đến từ Pháp và Việt Nam.

Lễ hội ẩm thực Việt - Pháp được tài trợ: Phô mai Con bò cười, BigC, Invivo và Saf-Viet. Chương trình ca nhạc được tài trợ bởi MoxDeals và Go Pro.

Tập đoàn MOX

Được thành lập vào năm 1998, MOX Telecom AG (MOX) có trụ sở chính đặt tại Ratingen, Đức. Sau 15 năm hoạt động, Mox đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trong ngành công nghiệp thương mại điện tử trên toàn thế giới, với phương châm “Kết nối mọi người trên toàn thế giới”. MOX hiện có 13 chi nhánh hoạt động và phát triển khắp các châu lục, với ba lĩnh vực chính: Thẻ gọi điện thoại quốc tế; Đầu tư; Kinh doanh thỏa thuận. Trách nhiệm của chúng tôi là phục vụ khách hàng với kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm tốt nhất. Sản phẩm và dịch vụ luôn được cập nhật để phù hợp với thị hiếu khách hàng. Cùng với sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu, Mox là đối tác kinh doanh đáng tin cậy để quý vị hợp tác lâu dài.

Mox Deals VN

Từ sự thành công của Mox Deals Dubai (www.ae.moxdeals.com), Mox Deals Singapore (www.moxdeals.sg), Mox Deals Mỹ (www.moxdeals.us). Tập đoàn Mox Telecom AG của Đức quyết định đầu tư thị trường groupon và voucher tại Việt Nam (www.moxdeals.vn). Mox Deals Việt Nam hoạt động với phương thức: Tiếp thị sản phẩm, quảng bá hình ảnh và trực tiếp bán sản phẩm cho doanh nghiệp. Khi cộng tác với Mox Deals Việt Nam, quý doanh nghiệp được hưởng các quyền lợi:

• Quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên trang web www.moxdeals.vn

• Mở rộng danh sách khách hàng

• Tăng doanh thu, chi phí đầu tư quảng cáo thấp.

Với đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết luôn luôn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, giảm giá lên đến 90% cho các thành viên của Mox Deals và cho cộng đồng tại TP.HCM, Hà Nội, chúng tôi có thể cung cấp những sản phẩm tuyệt vời với giá thật rẻ và tiêu chí "Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi".

Mox Telecom VN

Công ty CP viễn thông Mạng Ở Xa mong muốn được cấp phép cung cấp các loại hình dịch vụ viễn thông: Dịch vụ điện thoại sử dụng giao thức IP (VoIP) chiều đi quốc tế; Dịch vụ điện thoại internet loại hình PC to Phone chiều đi quốc tế.

Dialer sẽ phát triển thêm cho iOS đối với dịch vụ điện thoại Internet PC to Phone.

Đình Mười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.