Hội ngộ danh hài 2015: Trường Giang 'ngoại tình' với Thu Trang

27/12/2015 12:00 GMT+7

Trong tập đầu tiên của Hội ngộ danh hài 2015 , ba danh hài Trường Giang, Việt Hương và Thu Trang kết hợp với tân quán quân Gương mặt thân quen nhí - bé Ben trong vở hài kịch Ghen ngược.

Trong tập đầu tiên của Hội ngộ danh hài 2015, ba danh hài Trường Giang, Việt Hương và Thu Trang kết hợp với tân quán quân Gương mặt thân quen nhí - bé Ben trong vở hài kịch Ghen ngược.

Bốn diễn viên “vật lộn” trên sân khấu nghiêngBốn diễn viên “vật lộn” trên sân khấu nghiêng
Số đầu tiên của chương trình Hội ngộ danh hài 2015 lên sóng ngày 26.12. Ở ba mùa trước, Hội ngộ danh hài được biết đến như một chương trình hài với format đơn giản nhưng vẫn rất hút người xem.
Trên sân khấu nghiêng, Việt Hương, Trường Giang, Thu Trang và bé Ben phải “vật lộn” di chuyển trên một con dốc để hoàn thành vở hài kịch Ghen ngược.
Việt Hương hóa thân một nhân vật nổi tiếng hung dữ trong truyền thuyết - bà La Sát. Trường Giang diễn vai Ngưu Ma Vương đào hoa - chồng của bà La Sát. Thu Trang vào vai một con hồ ly tinh chín đuôi xinh đẹp và “ngoại tình” với Trường Giang. Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015 bé Ben vào vai Hồng hài nhi - con trai của Ngưu Ma Vương và bà La Sát.
Hai nữ danh hài đã có màn “đánh ghen” nảy lửa, liên tục té ngã trên sân khấu nghiêng. Dù việc di chuyển rất khó khăn nhưng bà La Sát và hồ ly tinh rất chịu khó “giáp lá cà”. Những lúc không thể “giáp lá cà”, cả hai chuyển sang màn “đấu võ mồm” sinh động và hài hước.
Đứng giữa việc phải lựa chọn một trong hai người phụ nữ, Ngưu Ma Vương Trường Giang đã quyết định về với vợ con và bỏ rơi người tình hồ ly tinh. Tuy nhiên, không ngờ rằng việc ép Ngưu Ma Vương lựa chọn một trong hai lại là màn kịch của bà La Sát và hồ ly tinh để “trị” thói trăng hoa người đàn ông này. Cuối cùng, Trường Giang phải chịu cảnh bị phạt quỳ “bi thảm” do vợ và người tình đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.