Hội ngộ danh hài 2015: Việt Hương, Chí Tài bầm dập vì sân khấu nghiêng 21 độ

05/01/2015 20:01 GMT+7

(TNO) Chí Tài, Việt Hương đã có những chia sẻ vô cùng hài hước khi lần đầu tiên diễn kịch trên một sân khấu nghiêng 21 độ trong chương trình Hội ngộ danh hài - Xuân Ất Mùi 2015 .

(TNO) Chí Tài, Việt Hương đã có những chia sẻ vô cùng hài hước khi lần đầu tiên diễn kịch trên một sân khấu nghiêng 21 độ trong chương trình Hội ngộ danh hài - Xuân Ất Mùi 2015.

Các nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo Hội ngộ danh hài diễn ra sáng 5.1 tại TP.HCM - Ảnh: BTC
Hội ngộ danh hài là chương trình tổng hợp bao gồm các tiết mục hài kịch đan xen với những màn trình diễn ca nhạc. Bước sang mùa thứ 3, chương trình vẫn giữ format như cũ với bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Hoài Linh xuất hiện xuyên suốt trong mỗi số phát sóng. Bên cạnh đó là các gương mặt được yêu thích như cô gái Hàn - Hari Won, "hoa hậu hài" Thu Trang," Mười Khó" Trường Giang...
Các ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình có thể kể đến những tên tuổi hàng đầu như danh ca Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Cẩm Ly, Sơn Tùng M-TP...
Điểm thú vị trong chương trình mùa thứ 3 này là bên cạnh sân khấu phẳng như thường thấy, khán giả sẽ có dịp chứng kiến diễn xuất của các nghệ sĩ trên sân khấu nghiêng 21 độ. Dĩ nhiên, chinh phục sân khấu nghiêng này không phải là chuyện dễ dàng với các nghệ hài.
 
 Việt Hương kể chuyện "bầm mình" vì diễn trên sân khấu nghiêng - Thực hiện: Thiên Hương
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra sáng 5.1 tại TP.HCM, nghệ sĩ hài Chí Tài tiết lộ do sức khỏe không còn dẻo dai như những người trẻ nên anh đã bị té trên sân khấu nghiêng này. Tuy nhiên, do Việt Hương là người đứng cạnh Chí Tài trong lúc ghi hình nên nữ nghệ sĩ là người... lãnh đủ cú té này. Một số bối cảnh còn rắc cả bột trơn lên sàn nghiêng khiến Việt Hương nhiều lần té ngã. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài khẳng định: "Khán giả chắc chắn sẽ thích thú với hình thức diễn này". 
Hội ngộ danh hài 2015 gồm 18 tập, bắt đầu phát sóng từ 21 giờ ngày 10.1 trên HTV7. Năm nay, chương trình sẽ tăng thời lượng phát sóng lên 2 tập mỗi tuần (thay vì 1 tập/tuần như trước) vào tối thứ bảy và chủ nhật trên HTV7.
Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ hài Chí Tài và các MC nữ thay đổi trong từng tập như Hari Won, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Dương Cẩm Lynh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.