Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hát cải lương với NSND Lệ Thủy

10/01/2016 11:23 GMT+7

Danh hài Trấn Thành đã khoe chất giọng cải lương ngọt ngào của mình trong một vở diễn cải lương hài cùng NSND Lệ Thủy.

Danh hài Trấn Thành đã khoe chất giọng cải lương ngọt ngào của mình trong một vở diễn cải lương hài cùng NSND Lệ Thủy.

Trấn Thành và NSND Lệ Thủy kết hợp trong một vở cải lương hài Trấn Thành và NSND Lệ Thủy kết hợp trong một vở cải lương hài
Chương trình Hội ngộ danh hài tập 5 lên sóng ngày 9.1. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Chí Tài...
Trong một vở cải lương hài, NSND Lệ Thủy vào vai một cô gái bán bánh bông lan dạo và tình cờ gặp gỡ “anh Ba” Trấn Thành. Yêu cô gái bông lan từ cái nhìn đầu tiên, Trấn Thành đã buông lời tán tỉnh, trêu ghẹo cô bằng những câu vọng cổ ngọt lịm. Màn “đối đáp” giữa cô gái bán bánh bông lan và anh Ba đã tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả. Dù là “tay ngang” trong lĩnh vực hát cải lương nhưng Trấn Thành vẫn khiến khán giả ngạc nhiên vì chất giọng ngọt ngào và làn hơi dài của mình.
Ở thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát lần này, ca sĩ Noo Phước Thịnh phải nhìn các động tác diễn tả của Hoàng Phi và đoán ra tên một ca khúc quen thuộc do chính nam ca sĩ này trình bày. Sau nhiều đáp án không chính xác như Biệt ly, Cố xóa hết, Đau tim… cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng đưa ra đáp án chính xác là bài hát Gạt đi nước mắt. Với giải thưởng 10 triệu đồng nhận được từ chương trình, Noo Phước Thịnh gửi tặng nghệ sĩ Hồng Sáp và gửi lời chúc Tết đầm ấm tới nghệ sĩ lớn tuổi này.
Noo Phước Thịnh tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát

Ở sân khấu nghiêng, trong một câu chuyện diễn ra trên thiên đình, Chí Tài vào vai ngọc hoàng thượng đế, Thu Trang hóa thân công chúa tiên út, Hoàng Phi nhập vai Thiên Lôi và Tiến Luật đảm nhận nhân vật Thiên Bồng nguyên soái. Ngọc hoàng Chí Tài phải đứng ra phân xử chuyện “dở khóc dở cười” khi nàng công chúa tiên út Thu Trang “chửa hoang”. Trong vở hài kịch này, vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang và Tiến Luật nhiều lần trao nhau những cử chỉ âu yếm ngay trên sóng truyền hình.
Tiến Luật - Thu Trang có nhiều cử chỉ âu yếm dành cho nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.