Hội ngộ danh hài: Việt Hương 'cắm sừng' Chí Tài, ‘vụng trộm’ với trai trẻ

08/02/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Vì chồng mải mê công việc, “bà xã” Việt Hương đã nhờ hàng xóm giả tình nhân để thức tỉnh chồng.

(iHay) Vì chồng mải mê công việc mà quên nhiệm vụ gia đình, “bà xã” Việt Hương đã nhờ hàng xóm giả tình nhân để thức tỉnh chồng.

>> Việt Hương tranh thủ đi từ thiện trước giờ về Mỹ ăn tết
>> Hội ngộ danh hài: Việt Hương ăn hiếp 'chồng khờ' Trấn Thành

 Chí Tài và Việt Hương luôn mang đến nhiều tình huống hài hước cho khán giả bởi sự duyên dáng của mình
Chí Tài và Việt Hương luôn mang đến nhiều tình huống hài hước cho khán giả bởi sự duyên dáng

Nổi bật nhất trong tập 9 của chương trình Hội ngộ danh hài lên sóng tối 7.2 là tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng 21 độ do Việt Hương, Chí Tài và Hoàng Phi thể hiện. Với Chuyện vợ chồng, Chí Tài vào vai hiệu trưởng, còn bà xã Việt Hương ở nhà lo nội trợ. Việt Hương mở màn bằng những câu hài hước: “Anh đi làm 8 tiếng em nhớ anh lắm, anh phải về sớm với em. Chỉ cần một phút không có anh là em chết, em chết mất anh à”.

Tuy vậy, khi Chí Tài vừa đi thì anh chàng hàng xóm Hoàng Phi xuất hiện. Việt Hương và Hoàng Phi liên tục nói những lời yêu thương như những đôi tình nhân. Nhưng những cử chỉ tình cảm đó luôn gặp trở ngại vì Chí Tài quay về đột ngột vì quên vật dụng cá nhân. Đến cuối cùng, Chí Tài phát hiện vợ ngoại tình với người khác ngay tại nhà.

 “Trai trẻ” Hoàng Phi được Việt Hương nhờ cậy làm tình nhân để thức tỉnh ông xã tham công tiếc việc
“Trai trẻ” Hoàng Phi được Việt Hương nhờ cậy làm tình nhân để thức tỉnh ông xã tham công tiếc việc

Việt Hương khiến người xem xúc động ở đoạn cuối sau những tình huống hài hước: “Em có lỗi với anh, em quỳ xuống xin lỗi anh. Anh thấy không, nhà của mình không bình thường, lúc nào cũng chênh lệch. Bởi anh thì học cao, lúc nào anh cũng ở trên còn em luôn tuột hậu về sau. Lúc nào anh cũng công việc công việc, anh có quan tâm tới em đâu. Anh là người có học đúng không, em có lỗi, em quỳ xuống xin lỗi anh, vậy thì anh hãy làm gì để xứng đáng là chồng đi, anh cũng phải xin lỗi em chứ”. Sau những lời hối lỗi của Chí Tài, Việt Hương mới nói thật mình chỉ nhờ anh hàng xóm đóng giả để chồng suy nghĩ lại mà thôi.

Tiểu phẩm kết thúc bằng tràng pháo tay vang dội của người hâm mộ vì Việt Hương diễn xuất quá duyên dáng. Nữ danh hài dí dỏm, vui vẻ nhưng ở đoạn cảm xúc chị cũng khiến người xem lắng lòng lại vì những biểu cảm và lời thoại đáng suy ngẫm.

Diễn viên Phi Phụng ngày càng được khán giả yêu thích
Diễn viên Phi Phụng ngày càng được khán giả yêu thích 

Hai tiểu phẩm còn lại cũng để lại ấn tượng riêng với khán giả. Tiểu phẩm Ông xã em number one do Phi Phụng, Thanh Tùng, Thụy Mười, Kiều Ngân và Phi Hạc diễn xuất mang đến nhiều tiếng cười và cảm xúc cho khán giả.

Tiểu phẩm Ăn trộm do Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang khiến người hâm mộ phát cuồng bởi độ duyên dáng của “bộ ba”. Trong tiểu phẩm Chí Tài, Trường Giang đóng vai hai tên trộm. Tuy nhiên, khi đã vào được bên trong thì phát hiện bà chủ nhà đang mang thai ra khóa trái cửa. Bối rối, hai anh chàng bàn nhau tìm cách bịt đầu mối. Nhưng khi bà bầu Việt Hương đau bụng van xin hai tên trộm đưa đi bệnh viện thì họ không nỡ từ chối. Trường Giang, Chí Tài còn gọi điện thoại hỏi mẹ ruột cách đỡ đẻ để giúp chủ nhà.

Hai tên trộm dễ thương Chí Tài và Trường Giang đỡ đẻ cho “bà bầu” Việt Hương
Hai tên trộm dễ thương Chí Tài và Trường Giang đỡ đẻ cho “bà bầu” Việt Hương

Cao Thái Sơn biểu diễn ca khúc hit được remix sôi động
Cao Thái Sơn biểu diễn ca khúc hit được remix sôi động

Tiết mục sôi động Dance all night của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả rất thích thú
Tiết mục sôi động Dance all night của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả rất thích thú

Minh Nguyễn
Ảnh: Tuấn Phạm 

>> Danh hài Chí Tài 33 năm mới khoe bà xã
>> Chí Tài, Trấn Thành nhí nhảnh làm ông già Noel
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Phi Phụng giành cú đúp nhờ chọc cười ‘công chúa’ Chí Tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.