Hội ngộ danh hài: Việt Hương cặp kè trai trẻ, Trấn Thanh 'gặm cỏ non'

15/02/2015 05:00 GMT+7

(TNO) Cùng xuất hiện trong tiểu phẩm Kỳ nghỉ cuối tuần , Việt Hương và Trấn Thành đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả với những tình huống hài hước kết hợp cùng ‘đặc sản’ sân khấu nghiêng 21 độ trong tập 11 Hội ngộ danh hài phát vào tối 14.2.

(TNO) Cùng xuất hiện trong tiểu phẩm Kỳ nghỉ cuối tuần, Việt Hương và Trấn Thành đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả với những tình huống hài hước kết hợp cùng ‘đặc sản’ sân khấu nghiêng 21 độ trong tập 11 Hội ngộ danh hài phát vào tối 14.2.

Hai cặp đôi đụng độ nhau với những tình huống dở khóc dở cười
Nội dung tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện hâm nóng tình cảm của hai cặp đôi lệch tuổi. Một là bà già Việt Hương cùng chồng "phi công trẻ" Hoàng Phi. Hai là cụ già Trấn Thành cùng vợ trẻ Puka.
Vì lớn tuổi lại lấy được chồng trẻ nên Việt Hương cực kì chiều chuộng chồng. Ngay cả việc vác đồ, chuẩn bị đồ ăn, dựng lều,… vợ Việt Hương đều đảm nhận hết. Thậm chí, Việt Hương cưng chồng tới mức “dùng răng cạp từng hột tiêu trong thịt nguội ra quăng đi và ông xã chỉ có việc ăn thôi”. Được nước, anh chồng Hoàng Phi cũng ‘ra sức’ hành hạ vợ già khi bắt Việt Hương làm mọi công việc, đòi chia tay nếu không đáp ứng được yêu cầu hoặc bắt đi lên đi xuống sân khấu nghiêng.
Việt Hương khó khăn di chuyển trên sân khấu nghiêng trong sự hành hạ của chồng trẻ Hoàng Phi
Trong khi đó, cặp chồng già vợ trẻ Trấn Thành - Puka cũng xuất hiện với bao tình huống dở khóc dở cười.
Việt Hương ra sức ‘khẳng định chủ quyền’ khi lặp đi lặp lại “đây là chồng chị, là anh xã của chị. Một lần nữa đây là chồng chị” cùng biểu cảm vô cùng hài hước khiến khán giả bật cười nghiêng ngả. Trấn Thành cũng không vừa khi kịp thời có mặt để bảo vệ vợ mình. Nhưng vừa xuất hiện, Trấn Thành đã té lăn vì sân khấu nghiêng. Cuộc tranh cãi bắt đầu khi hai bên giành địa phận cắm trại. Với óc hài hước và sự nhanh nhẹn vốn có, Việt Hương nhanh chóng lấn át anh chàng hoạt ngôn Trấn Thành.
Tuy vậy, hai bên vẫn không chịu thua với những tình huống hài hước khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Đại diện hai cặp đôi tranh cãi quyết liệt để giành địa bàn cắm trại 
Sau một lúc tranh cãi, cuối cùng, tiểu phẩm kết thúc trong sự tán thưởng của khán giả khi ban quản lý núi thông báo hai gia đình phải ở lại một đêm, sáng hôm sau sẽ được chuyển lên cấp cao hơn.
Sau bao nhiêu khó khăn, tình huống cũng kết thúc với những tràng cười nghiêng ngả của khán giả
Trong tập 11, Trấn Thành và Anh Đức cũng gây ấn tượng mạnh với tiểu phẩm Đi đẻ. Nội dung tiểu phẩm kể về Trấn Thành, chàng ô sin trong nhà của cậu chủ (Anh Đức). Cậu chủ đến bệnh viện thăm vợ sinh cùng chàng ô sin. Đang lo lắng không biết con mình sẽ là con trai hay gái, chàng ô sin phán: “Con nào mà không được, không là con chó là được rồi”.
Không chỉ vậy, Trấn Thành còn khiến cậu chủ nổi điên với những định nghĩa về lâm bồn giống lâm chung, phải sinh ở bệnh viện Hùng Vương mới có con trai,… cùng khả năng nói liên tục không dừng. Tiểu phẩm kết thúc khi cả hai phát hiện ra mình đã đến nhầm bệnh viện.
Osin đanh đã Trấn Thành trong tiểu phẩm Đi đẻ
Hội ngộ danh hài tập 11 còn tề tựu dàn sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Noo Phước Thịnh càng khiến khán giả thêm phần thích thú.
Tập 12 Hội ngộ danh hài sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật trên sóng HTV7 với sự xuất hiện của Hari Won và nhiều danh hài tên tuổi khác.
 
Tiểu phẩm Đừng đùa với tình yêu do Nhật Cường, Trần Bùm và Ngọc Tiên thể hiện
Ca sĩ Noo Phước Thịnh với bản hit Gạt đi nước mắt
Mr. Đàm với ca khúc mang không khí xuân Bài ca tết cho em
Đan Trường hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình từ khi kết hôn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.