Hôm nay đám cưới Bae Yong Joon, hạn chế khách mời

27/07/2015 11:53 GMT+7

(TNO) Lễ cưới của cặp đôi ngôi sao xứ Hàn Bae Yong Joon và Park Soo Jin chính thức diễn ra vào hôm nay 27.7 tại khách sạn Sheraon Grande Walkerhill ở thủ đô Seoul đúng như thông tin in trên thiệp cưới của hai người từng rò rỉ trước đó.

(TNO) Đám cưới ngày hôm nay của ngôi sao Bản tình ca mùa đông sẽ chỉ mời người thân cùng bạn bè.

Hôm nay: Đám cưới Bae Yong Joon hạn chế khách mời 1Lễ thành hôn của Bae Yong Joon và Park Soo Jin diễn ra tối nay 27.7 - Ảnh chụp màn hình
Như vậy, lễ thành hôn của cặp đôi nam tài tử Bae Yong Joon và nữ diễn viên xinh đẹp Park Soo Jin chính thức diễn ra vào ngày hôm nay 27.7 tại khách sạn Sheraon Grande Walkerhill, quận Gwangjin-gu ở thủ đô Seoul, đúng như thông tin in trên thiệp cưới của hai người từng rò rỉ trước đó.
Hôm nay: Đám cưới Bae Yong Joon hạn chế khách mời 2Ngày cưới trùng khớp với thông tin in trên thiệp cưới của cặp đôi trước đó - Ảnh: Facebook
Được biết, lễ thành hôn của hai người sẽ chỉ mời bạn bè cùng người thân tới tham dự. Nam diễn viên 43 tuổi cũng không tổ chức họp báo hay phát giấy mời cho các đơn vị truyền thông.
Một ngày sau đám cưới (28.7), cặp đôi sẽ đi nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Namhae cùng với người thân và bạn bè thay cho chuyến trăng mật.
Trước đó, thông tin về hôn lễ của Bae Yong Joon và Park Soo Jin được đăng tải công khai trên trang web công ty giải trí Key West hồi tháng 5.2015: "Bae Yong Joon và Park Soo Jin chính thức yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Được sự tác thành của cha mẹ hai bên, cặp đôi sẽ tiến hành hôn lễ vào mùa thu năm nay", trích thông báo từ website công ty giải trí Key West.
Từng có nhiều tin đồn Bae Yong Yoon và Park Soo Jin "cưới chạy" vì nữ diễn viên có bầu. Tuy nhiên, phía Key West lập tức ra thông báo phủ nhận và khẳng định: "Đây là chuyện hệ trọng không thể nói dối hoặc che đậy, nếu bất kỳ ai tuyên truyền thông tin hoang đường trên về Yong Joon và Soo Jin, chúng tôi sẽ quy kết vào tội tung tin bịa đặt".
Hôm nay: Đám cưới Bae Yong Joon hạn chế khách mời  4Cặp đôi chụp ảnh cưới hôm 22.6 ở gần nhà của Bae Yong Joon - Ảnh: Fanpage Bae Yong Joon
Theo phỏng đoán của truyền thông Hàn, Park Soo Jin sẽ dọn về căn hộ của Bae Yong Joon đang sống có giá 9,3 tỉ won (tương đương 190 tỉ đồng) tại khu Sangdang sau khi hoàn thành hôn lễ.
Park Soo Jin là diễn viên trong công ty Key West của Yong Joon. Bae Yong Joon để mắt đến Soo Jin khi gặp cô tại một buổi tiệc của công ty, hai người yêu nhau từ tháng 2.2015.
Hai người có nhiều điểm chung, đây chính là điều khiến cả hai cảm thấy "tâm đầu ý hợp" cho dù khoảng cách tuổi tác không hề nhỏ (Soo Jin kém chồng 13 tuổi). Chuyện tình tiến triển thuận lợi, được hai bên gia đình chúc phúc.
Một người làm trong ngành thời trang tiết lộ với trang Newsen, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã có buổi chụp ảnh cưới hôm 22.6 gần nhà của nam tài tử. Những người bạn thân của Park Soo Jin như Wang Ji Hye, Kim Sung Eun, và Lee Yeon Doo đều có mặt để làm phù dâu.
Park Soo Jin từng là thành viên nhóm nhạc nữ Sugar và gia nhập làng giải trí với tư cách một ca sĩ. Về sau người đẹp lấn sân diễn xuất, cô đóng vai phụ trong các phim như Vườn sao băng, Mỹ nam nhà bên, Bạn gái tôi là hồ ly... Trước Soo Jin, Bae Yong Joon hẹn hò Goo Soo Hee - một cô gái con nhà bề thế ở Hàn Quốc. Nam diễn viên xác nhận chia tay Soo Hee hồi tháng 2.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.