Hôn thê cũ của Park Yoochun đối mặt với 2 năm tù vì dùng ma túy

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/07/2019 11:01 GMT+7

Theo All Kpop , phiên tòa mới nhất xét xử Hwang Hana vừa khép lại hôm 10.7. Phía công tố viên của Tòa án quận Suwon, tỉnh Gyeonggi đề xuất mức án đối với tiểu thư tài phiệt này là 2 năm tù giam.

Tại phiên tòa vừa qua, Hwang Hana bị kết tội mua và sử dụng ma túy nhiều lần trong đó có không ít lần dùng chung với hôn phu cũ là Park Yoochun. “Vì bản chất nghiêm trọng của hành vi này, chúng tôi yêu cầu 2 năm tù giam và phạt tiền 2,2 triệu won (hơn 43 triệu đồng) đối với bị cáo”, phía công tố viên tuyên bố.

Khi nghe đề xuất trên, đại diện pháp lý của tiểu thư tập đoàn sữa Namyang đã đáp lại: “Cô ấy bị giam giữ từ tháng 4.2019 và ở trong trai giam hơn 3 tháng qua để tự mình suy ngẫm về lỗi lầm. Chúng tôi yêu cầu một bản án cho phép cô ấy được sống an toàn bên gia đình và được điều trị cai nghiện”.

Luật sư này cũng cho biết có mâu thuẫn trong việc xác định một số tội danh bởi sự khác biệt giữa các cáo buộc và trí nhớ của thân chủ mình. Trong quá trình điều tra, người đẹp họ Hwang khẳng định bản thân không hề nhớ gì về các cáo buộc. “Không phải cô ấy làm vậy để phủ nhận các cáo buộc. Cô ấy đã thú nhận với cảnh sát để ngăn chặn đồng phạm của mình (Park Yoochun) tiếp tục phạm tội. Như vậy rõ ràng cô ấy đã hợp tác rất tích cực với cảnh sát”, người này nói thêm.

Tại tòa, Hwang Hana bày tỏ sự ăn năn, hối hận bày tỏ mong muốn được giảm nhẹ án

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP

Trong lời khai cuối cùng của mình, thiên kim tiểu thư nhà họ Hwang cũng bày tỏ thái độ ăn năn, hối hận: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra những tranh cãi trong xã hội và tôi đang suy ngẫm về hành vi của mình. Tôi xấu hổ vì những việc làm sai trái trong quá khứ và thật sự hối hận. Tôi bực bội vì chỉ có thể ngồi một chỗ ở trại giam trong khi gia đình đang đối mặt với cảnh bị chỉ trích và chịu nhiều tổn thương”.

Hôn thê cũ của Park Yoochun cũng cho biết thời gian bị giam giữ đã khiến cô nhận ra giá trị thực sự của tự do. Tiểu thư tai tiếng này bày tỏ nguyện vọng trước tòa: “Tôi muốn được điều trị và trở lại xã hội như một người bình thường. Tôi cũng có kế hoạch giúp đỡ những người nghiện ma túy và mắc chứng rối loạn ăn uống như mình. Một lần nữa, tôi đang tự vấn bản thân một cách sâu sắc vì đã vi phạm pháp luật và gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội”.

Sau khi phía công tố viên đề xuất, tòa án sẽ xem xét mức phạt đối với Hwang Hana và công bố trong thời gian tới. Phiên tòa tiếp theo của quý cô thị phi này dự kiến diễn ra vào ngày 19.7

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước Hwang Hana, Park Yoochun - nhân vật mua và sử dụng ma túy nhiều lần với cô cũng vừa trải qua phiên tòa hôm 2.7. Nam ca sĩ sinh năm 1986 ban đầu được phía công tố đề xuất 18 tháng tù giam. Tuy nhiên, sau khi xem xét, tòa án đưa ra quyết định 2 năm tù treo cho nam thần tượng này. Bên cạnh đó, giọng ca Slow dance cũng phải nộp phạt 1,4 triệu won (khoảng 28 triệu đồng). Sau những ồn ào liên quan đến chất cấm, nam ca sĩ 33 tuổi chính thức bị MBC cấm xuất hiện trên sóng đài này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.