Hồng Đào, Lý Hải chung tay đào tạo diễn viên hài kịch

21/07/2016 13:27 GMT+7

(iHay) Hai giám khảo sẽ đóng vai trò hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt kinh nghiệm lẫn đưa ra đánh giá, nhận xét cho các thí sinh Học viện danh hài.

(iHay) Hai giám khảo sẽ đóng vai trò hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt kinh nghiệm lẫn đưa ra đánh giá, nhận xét cho các thí sinh Học viện danh hài.

Vừa trở về Việt Nam không lâu, Hồng Đào tham gia liên tiếp vào các chương trình và được khán giả đón nhận
Sau những gameshow, cuộc thi về hài kịch phủ sóng thời gian qua, một chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng diễn xuất hài kịch mang tên Học viện danh hài lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
mô phỏng như một trường học thực thụ, Học viện danh hài được phân chia thành các lớp với mức độ khác nhau: sơ cấp, trung cấp, chuyên nghiệp. Kết thúc lần lượt ba cấp học, các học viên sẽ bước đến tuần thi tốt nghiệp cũng chính là tuần chung kết để tìm ra quán quân đầu tiên của chương trình.
Diễn viên hài Hồng Đào được “chọn mặt gửi vàng” trở thành giám khảo của cuộc thi. Bên cạnh đó ca sĩ - đạo diễn Lý Hải với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật cũng được chọn là giám khảo chính thức đồng hành cùng các thí sinh. Hai giám khảo sẽ đóng vai trò hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt kinh nghiệm lẫn đưa ra đánh giá, nhận xét khách quan để các thí sinh dần hoàn thiện và khẳng định bản lĩnh của mình.
Ca sĩ Lý Hải ngồi “ghế nóng” một cuộc thi về tìm kiếm, đào tạo diễn viên hài kịch
Ca sĩ Lý Hải cho biết: “Tuy là ca sĩ nhưng tôi rất tự tin với vai trò mới này. Tôi sẽ dùng những kinh nghiệm của mình có được trong hơn 20 năm làm nghệ thuật để chia sẻ đến các thí sinh. Hy vọng với mùa đầu tiên này sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình”.
Chương trình lần đầu tiên được tổ chức thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia
Cùng với hai giám khảo chính, bàn giám khảo trong mỗi liveshow hàng tuần sẽ có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời đặc biệt là một nghệ sĩ, chuyên gia trực tiếp tham gia giảng dạy, hướng dẫn các học viên trong tuần đó.
Lần đầu tiên quá trình đào tạo một nghệ sĩ sân khấu sẽ được tiết lộ trên sóng truyền hình
Học viện danh hài gồm 83 tập phát sóng vào lúc 19 giờ 55 hàng ngày trên VTV6. Trong đó gồm 12 liveshow được truyền hình trực tiếp vào mỗi thứ ba hàng tuần.
Dàn thí sinh nô nức tham gia cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.