Hồng Đào, Việt Hương lần đầu kết hợp sau nghi vấn bất hòa

03/05/2017 18:07 GMT+7

Thời gian qua, việc Hồng Đào liên tục thay thế Việt Hương trong hàng loạt gameshow khiến nhiều người lo ngại về mối quan hệ giữa hai nữ nghệ sĩ hài. Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã vui vẻ bắt tay nhau trong một chương trình.

Trong chương trình Là vợ phải thế, Hồng Đào và Việt Hương sẽ cùng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Đại Nghĩa. Đây là lần đầu tiên, hai nghệ sĩ hài kết hợp cùng nhau và cũng được xem là lời đáp cho nghi vấn bất hòa. 
Thời gian qua, Hồng Đào đã lần lượt thay thế Việt Hương ở hàng loạt chương trình truyền hình như Người bí ẩn, Bí mật đêm chủ nhật... Thậm chí, vai trò trưởng phòng nữ duy nhất tại Ơn giời, cậu đây rồi của Việt Hương cũng thuộc về Hồng Đào trong mùa 3. Hàng loạt thay đổi này khiến nhiều khán giả nghi ngại mối quan hệ giữa hai nữ nghệ sĩ sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Việt Hương cho biết thời gian qua, cô hạn chế tham gia gameshow là để dốc hết sức cho liveshow để đời của mình (diễn ra vào năm 2016) và việc đồng nghiệp khác thay thế vị trí của cô là điều rất bình thường.
Sau khi hoàn thành tâm nguyện, Việt Hương đã trở lại với khán giả truyền hình một cách có chọn lọc hơn. Trong chương trình Là vợ phải thế sẽ lên sóng vào 16.5, Việt Hương cùng Hồng Đào sẽ cùng các khách mời nữ chia sẻ về những câu chuyện về gia đình, về vai trò một người vợ, người mẹ... và đặc biệt là những bí mật trong gia đình sao Việt. Không những thế, cả hai nghệ sĩ cũng lần đầu tiên tiết lộ những nỗi niềm trong chính cuộc đời mình với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.