Hồng Kim Hạnh tung sản phẩm kép mừng giáng sinh

19/12/2013 10:44 GMT+7

(iHay) MV La Da Di và single Tựa vai anh và khóc đã được diễn viên-ca sĩ Hồng Kim Hạnh ra mắt.

(iHay) MV La Da Di và single Tựa vai anh và khóc đã được diễn viên-ca sĩ Hồng Kim Hạnh ra mắt cùng lúc như một cách mừng giáng sinh của riêng mình.

>> Diễn viên Hồng Kim Hạnh làm MV tri ân thầy cô dịp 20.11
>> Khai quật' sao Việt thất bại thảm hại tại Vietnam Idol

  
Hồng Kim Hạnh liên tiếp ra 2 sản phẩm âm nhạc mới để mừng giáng sinh - Ảnh: NVCC

 MV La Da Di

Từng khẳng định mình qua nhiều vai diễn trong các phim như Châu Sa, Võ Thị Sáu, Trái tim bé bỏng, Em muốn làm người nổi tiếng, Mùa cưới, Dòng sông định mệnh,… nhưng nay Hồng Kim Hạnh chuyển hướng sang con đường mới: ca sĩ chuyên nghiệp.

Chỉ mới ra mắt MV Vạt áo trong mơ cách đây chưa đầy một tháng, Hồng Kim Hạnh lại tiếp tục tung sản phẩm kép với MV La Da Di và single Tựa vai anh và khóc.

Nếu như Vạt áo trong mơ đưa khán giả đến với một Hồng Kim Hạnh đáng yêu, duyên dáng trong tà áo dài trắng tinh khôi cùng những kỷ niệm tuổi học trò dễ thương thì lần này cô lại cho khán giả thấy “những” Hồng Kim Hạnh rất khác.

Trong MV La Da Di, Kim Hạnh hóa thân thành một cô nàng tomboy đầy cá tính cùng những lời hát rất “teen” và dễ thương. Kim Hạnh đã đích thân viết kịch bản và tham gia dựng phim cho MV này.

Ngược lại, single Tựa vai anh và khóc lại là những khoảng lặng của một cô gái đang yêu. Cả 2 bài hát mới này đều là sáng tác của nhạc sĩ-ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước (Top 8 Việt Nam Idol 2012).


Single Tựa vai anh và khóc


Nói về việc “ồ ạt” ra sản phẩm mới, Hồng Kim Hạnh cho biết: “Thật ra Hạnh vẫn hát mỗi ngày và vẫn hát trong các vai diễn của mình nhưng nói đến việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thì lại đắn đo. Rồi cho đến khi… ba Hạnh mất, mình đã suy nghĩ lại và quyết tâm chuyển sang con đường mới. Ba là người luôn theo sát Hạnh từ khi Hạnh còn đi học đến khi trưởng thành. Hơn ai hết, ba rất mong Hạnh thực hiện được ước mơ của mình. Hạnh không muốn ba thất vọng…”, Kim Hạnh tâm sự.

Được biết, hiện tại Hồng Kim Hạnh đang quay bộ phim “Ngôi sao giao thông” và sắp cho ra single khác mang tên “Mùa Tết gọi yêu”.

 

Phạm Như Quỳnh

>> Diễn viên Hồng Kim Hạnh làm MV tri ân thầy cô dịp 20.11
>> Lam Trường ra mắt MV mới sau sự kiện đính hôn với hotgirl
 >> Ra mắt MV nhiều ‘cảnh nóng’ của Angela Phương Trinh và 'bạn trai
>> Hương Tràm song ca cùng anh trai trong ngày ra mắt MV đầu tay
>> Lâm Chi Khanh diện váy "xuyên thấu" mừng V.Music ra mắt MV mới
>> Lâm Vinh Hải ra mắt MV xúc động về nạn nạo phá thai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.