Hồng Mơ và Phạm Nhật Huy thực hiện MV kỷ niệm 10 năm quen nhau

14/03/2018 16:24 GMT+7

Sau thời gian im hơi lặng tiếng trong âm nhạc, giải 3 Tiếng hát truyền hình 2005 Hồng Mơ hội ngộ người bạn thân 10 năm của mình là ca sĩ Phạm Nhật Huy bằng MV Mười năm tình cũ.

Hồng Mơ và Phạm Nhật Huy quen biết nhau từ 10 năm trước nhưng sau đó mỗi người có một hướng phát triển sự nghiệp riêng nên không hợp tác cùng nhau trên sân khấu. Để kỷ niệm tình bạn thắm thiết dù chưa từng có sản phẩm chung, cả hai quyết định ra MV song ca Mười năm tình cũ. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của cả hai đồng thời như một cột mốc kỷ niệm tình bạn keo sơn. MV Mười năm tình cũ của Phạm Nhật Huy và Hồng Mơ thể hiện trẻ trung nhưng vẫn giữ được hơi thở của cảm xúc âm nhạc xưa. Bản hòa âm phối khí hoàn toàn mới của nhạc sĩ Phúc Trường, cùng dàn bè chuyên nghiệp đã góp phần tạo nên một bản nhạc sang trọng, tươi mới cho nhạc phẩm nổi tiếng này.
Chia sẻ về người bạn thân thiết của mình, Phạm Nhật Huy cho hay: “Tôi cảm mến và yêu quý tinh thần yêu nghề của Hồng Mơ. Chúng tôi có sự đồng cảm với nhau trong nghệ thuật cũng như cuộc sống. Cả hai đều có quá trình hoạt động nghệ thuật khá chông gai và có lòng yêu nghề sâu sắc. Tôi cảm thấy rất may mắn vì đã có một tình bạn đẹp và cả hai đều hiểu ý nhau như vậy”. Anh cũng đang cân nhắc về việc sáng tác một bài hát riêng để tặng cho người bạn yêu quý của mình.
Phải đến thời gian gần đây đôi bạn thân mới thực hiện MV Mười năm tình cũ cùng nhau
Phạm Nhật Huy hiện là một nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên tự do
Trong khi đó Hồng Mơ cũng là một giọng ca trữ tình được nhiều khán giả yêu thích
Nếu như tên tuổi của Hồng Mơ đã khá gần gũi với khán giả thì Phạm Nhật Huy cũng là cái tên từng gây “sóng gió” với MV đồng tính Tạ lỗi. Sau những ý kiến trái chiều của công chúng, giọng ca đến từ Nha Trang hoạt động nghệ thuật âm thầm hơn. Anh thường xuyên tổ chức các show diễn và chương trình mang tính xã hội để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, Phạm Nhật Huy còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Giá của nụ cười, Tao không xa mày. Anh cũng là tác giả của nhiều nhạc phẩm như: Vợ chồng xì tin (Don Nguyễn), Tâm (Duy Khánh Idol), Một giây (Khởi My), Giá của nụ cười (Quang Hà)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.