Hồng Ngọc múa bụng cực sexy

13/01/2013 11:20 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã có màn múa bụng cực sexy “đốt cháy” sân khấu chương trình Âm nhạc và bước nhảy hôm 12.1 tại sân khấu Lan Anh.

(iHay) Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã có màn múa bụng cực sexy “đốt cháy” sân khấu chương trình Âm nhạc và bước nhảy hôm 12.1 tại sân khấu Lan Anh.

Sự xuất hiện của “mắt nai” Hồng Ngọc là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất trong đêm nhạc tối qua. Nữ ca sĩ này hiện đang định cư tại Mỹ cùng chồng con và đây là lần hiếm hoi cô về nước tham gia một chương trình ca nhạc.

Trong đêm diễn tối qua, Hồng Ngọc đã cháy hết mình với hai ca khúc Đánh thức tầm xuân (sáng tác Dương Thụ) và Trái tim lầm lỡ (nhạc ngoại lời Việt). Nữ ca sĩ "mắt nai" vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm và phong cách trình diễn vẫn máu lửa như ngày nào. Đặc biệt, cô còn có màn múa bụng cực uyển chuyển và sexy.

 


Hồng Ngọc múa bụng sexy

Cũng trong chương trình này, sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả vỡ òa. Từng nhiều lần thể hiện bản hit Anh nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn khiến người nghe say lòng vì những giai điệu giàu cảm xúc này.

Cô cũng kịp ra mắt khán giả một ca khúc mới nhất của mình mang tên Sánh đôi (sáng tác Minh Hà). Ca khúc này hy vọng sẽ trở thành hit của Hồ Quỳnh Hương khi cô quyết định trở lại với giới showbiz trong năm 2013.


Hồ Quỳnh Hương tái xuất với vẻ đẹp sang trọng
 

Trong khi đó, Hiền Thục ghi điểm khi trở lại cho mốt quần ống loe và áo ghi lê đen. Trong bộ trang phục cổ điển nhưng quý phái, Hiền Thục thật thu hút trên sân khấu. Cô trình diễn bài hát Câu chuyện đầu năm (sáng tác Hoài An) với chất giọng ngọt ngào vốn có của mình.


Hiền Thục ghi điểm khi trở lại cho mốt quần ống loe và áo ghi lê

Cống hiến hơn 10 ca khúc trong đêm nhạc tối qua chính là vị huấn luyện viên Giọng hát Việt Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm cùng vũ đoàn ABC Kids đã có những màn trình diễn ấn tượng khi cover lại ca khúc Tình nhạt phai, thể hiện ca khúc nhạc Pháp lời Việt Xuân yêu thương và trình diễn hàng loạt bài hit theo yêu cầu của khán giả.


Mr Đàm quậy tưng bừng và cống hiến hơn 10 ca khúc trong chương trình

 

Ngoài ra, chương trình còn giới thiệu đến khán giả các phần trình diễn thú vị, mang hơi thở mùa xuân của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khánh Thi, Khang Việt, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn…

 


Noo Phước Thịnh


Khánh Thi


Don Nguyễn

Ngát Ngọc
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Sao Việt hào hứng với Thử thách cùng bước nhảy
>> Bốn vũ công ấn tượng của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Trấn Thành bật khóc vì thí sinh rút lui khỏi Thử thách cùng bước nhảy
>> Vương Thu Phương rủ "trai Tây" đi xem Thử thách cùng bước nhảy
>> “Thử thách cùng bước nhảy” chính thức chào sân
>> Bước nhảy hoàn vũ: "Thảm họa" MC và giám khảo
>> Bước nhảy hoàn vũ hấp dẫn nhờ...giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.