Hồng Ngọc về nước làm liveshow tặng bố

30/05/2014 13:05 GMT+7

(TNO) Nhân vật chính của liveshow Dấu ấn sắp tới là nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Cô cho biết, chương trình này cũng là món quà mà cô muốn dành tặng cho bố của mình với hy vọng ông sẽ sớm khỏe lại.


Hồng Ngọc trong buổi giới thiệu liveshow Dấu ấn

Hồng Ngọc khởi nghiệp ca hát từ những năm 1990 và gây chú ý với chất giọng trầm khàn đặc biệt cùng cách ăn mặc cá tính. Hồng Ngọc sở hữu hàng loạt ca khúc hit như Mắt nai cha cha cha, Vùng trời bình yên, Chuyện thường tình thế thôi…

Ít ai biết rằng người đưa Hồng Ngọc đến với âm nhạc chính là bố của cô, vốn là chủ một ban nhạc. Hồng Ngọc cho biết cô và em trai Khang Việt đã được bố truyền cảm hứng để đến với con đường ca hát ngay từ khi còn rất nhỏ.

"Giờ đây, bố của Ngọc đã yếu đi nhiều, chỉ còn biết được chút ít thôi nên Ngọc muốn tranh thủ thời gian này làm một chương trình ca nhạc để dành tặng bố. Hy vọng khi bố xem show này sẽ có nhiều cảm xúc và vực dậy được", nữ ca sĩ rơi nước mắt khi nói về bố.

Hồng Ngọc trong ngày trở về đằm thắm và dịu dàng hơn, bởi cô đã là một người vợ, người mẹ. "Mắt nai" không khỏi bật cười khi nhớ đến biệt danh "nữ ca sĩ... đàn ông nhất Việt Nam" thuở nào.

Liveshow Dấu ấn - Hồng Ngọc sẽ điểm lại những dấu mốc đáng nhớ trong con đường ca hát hơn 20 năm của cô, trong đó có cả nhạc vàng, nhạc xưa và nhạc trẻ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn trổ tài múa bụng (belly dance) như một món quà bất ngờ dành tặng khán giả Việt Nam. 

Hồng Ngọc bảo nhiều năm nay, dù thường xuyên lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới nhưng mỗi lần về Việt Nam là cô lại trăn trở, suy nghĩ cách tạo bất ngờ, thích thú cho những khán giả thân thương tại quê nhà. Với liveshow Dấu ấn lần này, dù không chia sẻ nhiều nhưng nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha hứa hẹn sẽ không làm các fan trung thành của mình thất vọng.

Khách mời trong liveshow này ngoài em trai Khang Việt còn có bạn bè thân thiết của Hồng Ngọc như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Duy Mạnh và Thanh Thảo.

Liveshow Dấu ấn - Hồng Ngọc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Tin, ảnh, clip: Thiên Hương

>> Hồng Ngọc và Mr Đàm quá thương nhau
>> Hồng Ngọc: “Tôi vẫn là người đàn bà yếu đuối”
>> Hồng Ngọc đổi phong cách... 180 độ!
>> Hồng Ngọc quyết giành lại khán giả trong nước
>> Hồng Ngọc: Hãy để quá khứ ngủ yên
>> Hồng Ngọc giờ đã bình yên...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.