Hồng Nhung: Cảm thấy xấu hổ khi chỉ xuất hiện cho có mặt rồi về

10/05/2016 10:19 GMT+7

Là đại sứ cho Vết sẹo cuộc đời 6 , ca sĩ Hồng Nhung thừa nhận cô cảm thấy xấu hổ khi những đóng góp của mình cho chương trình còn quá ít và có cảm giác như mình chỉ có mặt cho có.

Nối tiếp sự thành công của 5 lần tổ chức Vết sẹo cuộc đời, năm nay, Ngô Thanh Vân đã chọn chủ đề Tình mẹ cho Vết sẹo cuộc đời 6
Đây là chương trình từ thiện với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật do "đả nữ" Ngô Thanh Vân khởi xướng, phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của quỹ từ thiện Vinacapital Foundation. Qua 5 năm diễn ra, chương trình đã quyên góp cứu sống hơn 1.000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh.
Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Trong chiến tranh, những người mẹ vượt mọi gian nan, đưa thân che chắn để bảo vệ cho con được bình an. Trong hòa bình, những người mẹ có con bị bệnh tim vẫn ngày đêm phải chiến đấu trên con đường giành lại sự sống cho con và chính lúc họ bất lực gục ngã là lúc cần đến sự tiếp sức của mỗi chúng ta".
Ngô Thanh Vân xúc động tại buổi họp báo
Trong buổi họp báo hôm 9.5 tại TP.HCM, "đả nữ" nhiều lần rơi nước mắt khi nhắc về các bệnh nhi. Những đại sứ của chương trình như ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên múa Linh Nga... cũng lần lượt chia sẻ cảm xúc của mình.
"Cô Bống" bất ngờ thừa nhận: "Tôi cảm thấy xấu hổ khi mình đóng góp còn quá ít cho chương trình, cảm giác mình chỉ xuất hiện cho có mặt rồi về vậy. Hy vọng năm nay tôi sẽ được đóng góp nhiều hơn nhằm giúp cho càng nhiều em có cơ hội khỏe mạnh trở lại".
Diễn viên múa Linh Nga cũng cho biết là mẹ của một cô con gái gần 4 tuổi, hơn ai hết, cô hiểu được tình yêu thương và sự lo lắng của một người mẹ. Đồng hành với chương trình nhiều năm qua, Linh Nga hy vọng cô sẽ tiếp tục tiếp sức cho Ngô Thanh Vân trong việc giúp đỡ các bệnh nhi và gia đình giành lại sự sống.
Các nghệ sĩ đến ủng hộ chương trình: Linh Nga, Hồng Nhung, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh
Các hoạt động nằm trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 6 gồm: Chiến dịch 1.000 tấm hình chụp cùng mẹ Câu chuyện về mẹ nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng thông qua việc gửi hình cùng câu chuyện về tình mẹ con.
Điểm nhấn đặc biệt của dự án còn là bộ phim ngắn Mười bước chân kể về một cậu bé bị bệnh tim rất nặng và niềm hi vọng mãnh liệt của người mẹ mong con mình hồi sinh.
Đêm sự kiện chính sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào ngày 27.5 tại Gem Center (TP.HCM) với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sĩ và doanh nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.