Hồng Nhung vỡ òa khi được tổ chức sinh nhật tại họp báo

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/03/2018 06:00 GMT+7

Trong buổi họp báo công bố chương trình Trời sinh một cặp mùa hai diễn ra chiều 15.3, nữ giám khảo Hồng Nhung đã được ê-kíp tổ chức sinh nhật bất ngờ khiến cô vô cùng xúc động.

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, Trời sinh một cặp trở lại với bộ ba huấn luận viên gồm: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và Phạm Anh Khoa. Ban giám khảo cũng có sự thay đổi với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Huy Tuấn cùng với một giám khảo khách mời là những gương mặt nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích.
Chia sẻ lý do nhận lời làm giám khảo chương trình, Hồng Nhung cho rằng cô hi vọng mình có thể truyền đạt kinh nghiệm và tạo cảm hứng cho các bạn trẻ cá tính và tài năng đến gần hơn với âm nhạc. Nữ ca sĩ hóm hỉnh cho biết: "Ở Việt Nam, ai cũng có thể làm ca sĩ. Các bạn từ người mẫu cho đến nhà thiết kế đều rất nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực của mình. Tôi tin rằng tham gia cuộc thi này, "một cặp" không chỉ có sự hài hòa ở hình thức bên ngoài mà còn là sự kết hợp tự nhiên, đồng điệu trong tâm hồn".
Điều thú vị là buổi ra mắt chương trình trùng với sinh nhật của Hồng Nhung. Ê-kíp đã bí mật chuẩn bị bánh kem và pháo sáng để gây bất ngờ cho "chị Bống" khiến cô vô cùng xúc động.
Ba huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và Phạm Anh Khoa cũng chúc mừng sinh nhật Hồng Nhung
Nữ ca sĩ thổi nến trong sự xúc động vỡ òa
Với dàn huấn luyện viên năm nay, Phạm Anh Khoa được xem là một ẩn số khiến khán giả chờ đợi. Theo dự đoán của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, đây là đội "lạ" mà các team còn lại phải đề phòng. Trong khi đó, chia sẻ về lần đầu làm huấn luận viên âm nhạc, Bùi Anh Tuấn cho biết: “Được làm huấn luận viên là một cơ hội thú vị, đặc biệt là hướng dẫn cho những người cùng làm nghệ thuật sẽ là một thử thách không hề đơn giản với Tuấn. Với chương trình này, đây cũng là lần đầu Tuấn được nhảy, được xiếc, được làm nhiều thứ mới trên sân khấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.