Hồng Quế khoe con gái 2,9 kg mới chào đời

13/10/2016 09:06 GMT+7

(iHay) Cùng có mặt ở bệnh viện động viên tinh thần nữ siêu mẫu trước giờ lâm bồn ngoài ba mẹ cô còn có bạn thân là Hoa hậu Ngọc Hân.

(iHay) Cùng có mặt ở bệnh viện động viên tinh thần nữ siêu mẫu trước giờ lâm bồn ngoài ba mẹ cô còn có bạn thân là Hoa hậu Ngọc Hân.

>> Diễn viên Vân Trang sinh con gái đầu lòng

Hồng Quế chia sẻ ảnh Ngọc Hân ẵm bé Cherry và gọi bạn thân là mẹ nuôi của con mình
Hôm 12.10, Hồng Quế đã sinh con gái đầu lòng, tên nhà là Cherry, bằng phương pháp sinh mổ. Bé nặng 2,9 kg, được nhận xét giống mẹ với đôi chân dài (Hồng Quế cao 1,79 m).
Sau khi sinh con, Hồng Quế lập tức đăng tải ảnh của con gái và trả lời bình luận thăm hỏi của bạn bè. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" đến người mẫu Hà thành như Ngọc Trinh, MC Phương Mai, Dương Mỹ Linh, Phan Như Thảo, Á hậu Huyền My… Không công bố cha của đứa trẻ, Hồng Quế khiến fan bất ngờ khi để lại dòng trạng thái: “Cuộc đời tôi từ lúc này trở đi sẽ chỉ sống vì ba người này thôi” cùng bức ảnh ba mẹ cô ẵm bé Cherry.
Trước đó, Hồng Quế từng tâm sự cô không công khai bố của bé là ai chứ không phải bé không có bố và chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với bố của con mình.
Chân dài cũng khẳng định cô sẽ tiếp tục con đường người mẫu sau khi lấy lại phom dáng. “Việc tôi có con đầu lòng là "món quà tinh thần" lớn nhất lúc này. Nó giúp tôi thay đổi cuộc sống một cách tích cực hơn”, cô cho biết.
Hoa hậu Ngọc Hân đến bệnh viện thăm Hồng Quế khi hay tin cô chuẩn bị sinh
Hồng Quế chọn bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội để lâm bồn
Cận cảnh con gái của Hồng Quế
Cherry trong vòng tay ông bà ngoại
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.