Hồng Quế: ‘Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con’

26/05/2016 17:40 GMT+7

(iHay) Hồng Quế lần đầu lên tiếng về chuyện mang bầu, nữ người mẫu khẳng định cô đang mang thai con gái và không làm mẹ đơn thân.

(iHay) Hồng Quế lần đầu lên tiếng về chuyện mang bầu, nữ người mẫu khẳng định cô đang mang thai con gái và không làm mẹ đơn thân.
Hồng Quế lần đầu lộ diện sau khi mang bầu
Từ khi thông tin mang bầu được lộ ra, Hồng Quế vấp phải những bình luận ác ý của dư luận. Nữ người mẫu chọn cách im lặng và không lên tiếng bất cứ điều gì.
Sau những sóng gió tạm qua đi, tối 25.5, dù đang trong giai đọan bầu bì, di chuyển khó khăn nhưng Hồng Quế vẫn cố gắng từ Hà Nội vào Sài Gòn để ủng hộ cho người bạn thân thiết là NTK Hoàng Hải.
Trong lần xuất hiện này, thần sắc của Hồng Quế khá thoải mái và rạng rỡ. Hồng Quế đã tăng tầm 9 kg, cô tiết lộ đang mang thai con gái đầu lòng và đang ở tháng 4,5 của thai kì.
Khi được hỏi về danh tính và phản ứng của bố đứa bé khi hay tin cô mang thai, Hồng Quế từ chối trả lời. Khi được hỏi về chuyện sẽ làm mẹ đơn thân, Hồng Quế khẳng định: “Tôi chỉ không công khai người bố là ai chứ không có nói là làm mẹ đơn thân hay con tôi không có bố. Thời điểm này tôi 22 tuổi, tôi có con nên sẽ tập trung lo cho con chứ không tập trung cho một đám cưới rình rang xa hoa. Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con chứ không muốn sống vì một người đàn ông nào hết”.
Hồng Quế “bế” bụng bầu, tự tin đi giày cao gót trình diễn thời trang
Hiện tại, Hồng Quế sống ở Hà Nội cùng gia đình, cô đã tạm ngưng mọi hoạt động để dưỡng thai. Hồng Quế cho hay cô đã chuẩn bị tâm lý và tinh thần vững vàng để đón con và làm một người mẹ tốt.
Hồng Quế còn cho biết thêm sau khi sinh cô sẽ nghỉ ngơi khoảng 2-3 tháng rồi bắt đầu trở lại công việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.