Hồng Vân chuyển thể 'Cung tâm kế' bản điện ảnh, 'giành chồng' với Thúy Nga

23/01/2019 11:30 GMT+7

Sau phim điện ảnh Xóm trọ 3D được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng cùng tên của sân khấu kịch Hồng Vân, bà bầu này và ê-kíp quyết định chuyển thể tiếp vở kịch thứ hai Cung tâm kế .

NSND Hồng Vân tâm sự: “Vì Xóm trọ 3D được ủng hộ nhiều hơn sự mong đợi nên chúng tôi mới quyết định thực hiện bản điện ảnh của vở 3D Cung tâm kế lần này, cho khán giả có thêm lựa chọn vào mùa Tết. Bản thân tôi cũng thấy năm qua khán giả quá yêu thích những bộ phim cung đấu của Trung Quốc, mà kịch của mình lại đang có sẵn chất liệu rồi nên cứ làm thử thôi. Tôi vô luôn một vai phu nhân, tranh giành chồng với Thúy Nga cho nó... “máu”, hi vọng khán giả sẽ thích và không chê mình cưa sừng làm nghé".
Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng bày tỏ sự phấn khích và hào hứng khi có cơ hội chịu cảnh “kiếp chồng chung” trên phim với đàn chị Hồng Vân. Từng hợp tác với nhau ở một số dự án phim sitcom trước đây song đây là lần đầu tiên cả hai có dịp diễn xuất cùng nhau trong một tác phẩm điện ảnh.
Minh Nhí từ "má Lâm", bà chủ của Xóm trọ 3D với tiêu chí “trai thẳng không cho thuê” thành Bảo Quan Đại nhân quyền uy
Tiết lộ thêm về vai diễn lần này, Thúy Nga cho biết nhân vật mà cô hóa thân có tính cách khá phức tạp, mưu mô thủ đoạn và cũng rất lẳng lơ Ảnh: ĐPCC

Với Cung tâm kế, khán giả tiếp tục gặp lại má Lâm (Minh Nhí), Đỗ Lệ (Xuân Nghị), Bảo Bảo (Hoàng Linh)... trong những câu chuyện hấp dẫn về âm mưu chốn hậu cung, đề cập đến chủ đề “đồng tính” dưới góc nhìn nhân văn và duyên dáng. Trong trailer chính thức, có thể thấy Bảo Quan Đại nhân (Minh Nhí) có hai vị phu nhân là La phu nhân (NSND Hồng Vân) và Quý phu nhân (Thúy Nga). Hai vị phu nhân lúc nào cũng đấu đá, buông lời bóng gió, mỉa mai và còn lập mưu hãm hại nhau để tranh giành sủng ái. Những sóng gió thực sự của Bảo Quan phủ chỉ bắt đầu khi tam phu nhân (Lê Lộc) xuất hiện. Cô không những trở thành mục tiêu để La phu nhân và Quý phu nhân hãm hại mà còn là nút thắt khiến nhiều bí mật bị phơi bày.

 

Cùng với trailer, poster và bộ hình nhân vật chính thức của phim cũng rộn ràng không khí ngày Tết với những gam màu sặc sỡ, bắt mắt cùng “thương hiệu” Xóm trọ 3D. Tác phẩm phát hành ngày 12.2 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.