Hồng Vân đòi bỏ dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' khi chàng trai 34 tuổi gọi bằng 'cô'

10/02/2020 13:17 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , chàng trai Nhật Quang khiến NSND Hồng Vân 'phật lòng' khi gọi Quyền Linh bằng anh nhưng xưng Hồng Vân bằng cô. Nữ MC 'tức giận' và 'dọa' sẽ không mai mối nếu anh không xưng hô lại.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 577 với sự tham gia của Nguyễn Nhật Quang (34 tuổi) là một kỹ sư ngành kiến trúc, đang kinh doanh tự do ở Tân Phú, TP.HCM và Nguyễn Thị Ngọc Lan (30 tuổi) đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM.
Khi giới thiệu về bản thân, Nhật Quang xưng bằng anh Quyền Linh và cô Hồng Vân. Điều này khiến nữ MC không hài lòng: “Sao lại anh Quyền Linh mà cô Hồng Vân, trời ơi có chào lại không tui đi về. Tui không dẫn chương trình nữa, tui không mai mối gì nữa đâu nha”. Nghe vậy, Nhật Quang bối rối xin lỗi và phải xưng hô bằng “chị” với NSND Hồng Vân.

Nhật Quang bị NSND Hồng Vân nghi ngờ giới tính vì vẻ bề ngoài quá trau chuốc, bóng bẩy

Ảnh: Chụp màn hình

Chàng kỹ sư cho biết, anh là người giao thiệp rộng, biết cách ăn nói. Tuy nhiên, khi MC Hồng Vân bước sang hàng rào để nhìn Nhật Quang, cô nhận xét thấy anh quá trau chuốc và bắt đầu nghi ngờ về giới tính của anh. “Ở ngoài đời bạn nam thích em nhiều hay bạn nữ thích em nhiều vậy?”, nữ MC hỏi. Nhật Quang liền bày tỏ: “Đến với chương trình em muốn tìm bạn gái vì bình thường em ít khi gặp và tiếp xúc với các bạn gái. Khuyết điểm của em hiện tại là không chủ động trong các mối quan hệ với nữ giới. Còn về các bạn nam thì họ thế nào cũng là chuyện của người ta, em chỉ xem như bạn bè vậy thôi. Cũng có một vài bạn nam ngỏ lời với em, nhưng em trả lời là mình thích con gái”.

Ngọc Lan khiến Quyền Linh nhiều lần "nổi da gà" và cách nói chuyện điệu của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về bản thân, Ngọc Lan cho biết cô là người vui vẻ, thân thiện, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt. Còn về tật xấu, cô chia sẻ mình bị nhận xét là nói chuyện “điệu chảy nước”. Để kiểm tra khả năng của người chơi, Ngọc Lan bị Quyền Linh đặt vào tình huống anh đang chuẩn bị “đi đẻ” và nhờ Ngọc Lan tư vấn khiến trường quay được trận cười sảng khoái.

NSND Hồng Vân biểu cảm hài hước khi cô gái chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng giống cầu thủ Đặng Vân Lâm

Ảnh: Chụp màn hình

Kể về tình trường của mình, Nhật Quang chia sẻ anh từng trải qua vài mối tình nhưng chia tay vì khoảng cách xa và không hiểu nhau. Đến với chương trình, Nhật Quang mong muốn tìm được hình mẫu bạn gái ngoan hiền, trắng, cao, có sức khỏe tốt… Anh cho biết nếu tìm được đối tượng phù hợp sẽ kết hôn trong khoảng 6 tháng tới. Trong khi đó, Ngọc Lan từng trải qua 2 mối tình, có người quen đến 8 năm nhưng chia tay vì bạn nam không có ý chí trong cuộc sống. Cô mong muốn tìm người yêu lý tưởng giống với thủ môn Đặng Văn Lâm khiến Hồng Vân phải há hốc miệng. MC Quyền Linh thì nhận xét đàn trai cũng có ngoại hình khá giống với hình mẫu mà Ngọc Lan muốn khiến cô thích thú. Ngoài ra, nữ chính bày tỏ cô muốn người yêu sống tình cảm, chân thành và không nhậu nhiều, tính tình không được keo kiệt.

Nhật Quang và Ngọc Lan đều cho biết đây là một nửa mình mong muốn và đồng ý hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi khá thoải mái khi chia sẻ về bản thân. Nhật Quang chia sẻ anh là người sống đơn giản, yêu ghét rõ ràng. Anh mong muốn tìm được người phụ nữ để chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. “Hôm nay gặp Lan anh thấy rất mừng vì được gặp một người bạn rất đáng yêu. Mình cảm ơn chương trình đã cho mình tìm được mà mình thấy rất thích”, chàng kỹ sư chia sẻ. Về phía Ngọc Lan, cô cũng cho biết Nhật Quang là người cô đang cần tìm. Kết quả cặp đôi bấm nút hẹn hò và được hai bên gia đình và khán giả vỗ tay chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.