Hồng Vân, Quyền Linh 'choáng' khi cô gái cưỡng hôn bạn trai ngay lần đầu gặp

30/12/2019 17:10 GMT+7

Trong tập 563 Bạn muốn hẹn hò , khi Quyền Linh chưa hài lòng trước sự ngại ngùng và bối rối của chàng trai Công Minh, lúc này, Thu Hường đã thể hiện sự chủ động của mình khi cưỡng hôn bạn trai khiến khán giả phấn khích.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 563 với sự tham gia của Thu Hường (26 tuổi) đang sống ở Bình Phước và Công Minh (27 tuổi) đang sống và làm việc tại Đồng Nai.
Chia sẻ về bản thân, Thu Hường cho biết cô là một người rất thẳng thắn, sống chan hòa và chân thành với mọi người. Đặc biệt, bạn gái này thú nhận mình có tính hơi gia trưởng. Vừa nghe tới đây, MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên vì tính gia trưởng đều để nói về người đàn ông nhưng ở đây lại là một cô gái.
Lúc này, Thu Hường chia sẻ vì cô là con gái đầu trong gia đình có 3 chị em nên phải có tính cách này để thay ba mẹ uốn nắn các em. Cô cũng cho biết khi có người yêu, cô cũng là người tỏ tình trước vì bạn trai cũ hơi rụt rè. Đối với Thu Hường, cô không quan trọng về ngoại hình của bạn trai mà mong muốn tìm một người biết quan tâm và hiếu thảo với gia đình. 

Công Minh ngại ngùng và bối rối khi 27 tuổi vẫn chưa từng có bạn gái

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Công Minh cho biết anh là người vui tính, hài hước và nhiệt tình. Tuy nhiên, anh cũng là người hơi thiếu kiên nhẫn, hay quên và chưa từng trải qua mối tình nào. Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, chàng trai muốn nửa kia của mình là một cô gái luôn vui vẻ, lạc quan, khuôn mặt luôn tươi cười để mang lại năng lượng tích cực cho người đối diện.
Tiếp đến, MC Hồng Vân đã chạy sang phía hàng rào chàng trai để tìm hiểu về Công Minh. Lúc này, "bà mối" đặt câu hỏi: "Em không thích điều gì ở bạn gái?", chàng trai cho biết: "Em không thích con gái kiêu kỳ, hơi ảo tưởng sức mạnh". Còn về Thu Hường khi được hỏi về điều gì ở người đàn ông mà cô không thích, Hường thẳng thắn: "Em không thích đàn ông gia trưởng". Nghe đến đây, MC Quyền Linh liền đưa ra lời khuyên cho Công Minh phải suy nghĩ kỹ vì bạn gái có tính gia trưởng và không thích bạn trai của mình có tính cách này, nếu không đủ yêu thương sẽ khó hòa hợp với nhau. 

Thu Hường thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, cá tính

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi tỏ ra khá ngại ngùng và bối rối. Công Minh nhanh chóng lại lại bình tĩnh và "quăng thính": "Khi nhìn mắt em, anh tưởng bồ câu, còn mắt anh thì là diều hâu rình mồi" khiến khán giả trường quay vỗ tay tán thưởng. 
Thu Hường bày tỏ với Công Minh phải suy nghĩ kỹ nếu cả hai bấm nút hẹn hò thì sẽ phải yêu xa, 1 tuần hoặc 1 tháng mới được gặp nhau. Lúc này, Công Minh cho biết khoảng cách với anh không quan trọng, chủ yếu là hai trái tim vẫn hướng về nhau là được. Anh cũng mong muốn Thu Hường sẽ bấm nút hẹn hò để cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu. Thu Hường chia sẻ cô không đặt nặng vấn đề làm dâu hay ở xa gia đình. Tuy nhiên, bạn nữ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho gia đình và các em gái của mình. 

MC Quyền Linh tỏ ra thích thú khi thấy Thu Hường mạnh dạn cưỡng hôn bạn trai trên sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả Thu Hường và Công Minh đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người. Tiếp đến, khi MC Quyền Linh yêu cầu Công Minh làm "thủ tục" hôn Thu Hường như thông lệ của chương trình, vì chưa từng trải qua mối tình nào nên nụ hôn của Công Minh dành cho bạn gái có phần "bị lỗi" khiến MC Quyền Linh bắt hôn lại. Để "chữa cháy" cho bạn trai mới quen, Thu Hường liền chủ động hôn Công Minh khiến Quyền Linh, Hồng Vân và cả trường quay đều vỗ tay phấn khích. Nam MC thích thú: "Đó, phải như vậy chứ, thấy người ta bản lĩnh chưa". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.