Hộp quà tết - ‘tuyệt phẩm’ mừng xuân Kỷ Hợi nhà hàng Dì Mai

21/01/2019 12:01 GMT+7

Lấy cảm hứng từ căn gác măng giê in đậm trong kí ức của bao thế hệ với các loại mứt và rượu đỏ thượng hạng, hộp quà tết nhà hàng Dì Mai xứng đáng là cầu nối tâm giao để khởi đầu những câu chuyện đầu năm.

Không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế sang trọng và độc đáo, những loại mứt và rượu bên trong hộp quà sẽ cho bạn chuyến hành trình ôn lại kí ức về ngày tết xưa chất chứa bao kỷ niệm. Được tổng hợp từ các loại mứt tết bao gồm hỗn hợp hạt trái Monsieur Luxe, dừa sấy giòn, mứt hoa hồng và vỏ bưởi sấy dẻo.
Giá niêm yết hộp quà tết là 799.000 VNĐ (chưa tính thuế VAT). Khi mua với số lượng lớn hoặc sở hữu thẻ thành viên sẽ nhận được ưu đãi như giảm giá hay quà tặng kèm. Xem chi tiết tại: https://bit.ly/2R9JYaa hoặc quét mã QR code:
Bên cạnh đó, mâm cỗ tết hội tụ ẩm thực ba miền, gồm có một mẹt (cái mâm), tổng hòa từ những đặc sản trứ danh như thịt thưng, bánh trưng, chả mực, bắp bò ngâm mắm, nem chua, cá chiên bông cúc, lạp xưởng và dưa món củ kiệu; cùng với 3 món đầy đủ cơm - canh - món mặn được bày biện đơn giản mà tinh tế. Hàm chứa nhiều giá trị truyền thống mâm cỗ tết là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một ngày xuân viên mãn và vẹn toàn.
Nhà hàng Dì Mai
+Dì Mai Bến Thành: 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, quận 1, TP.HCM.
+ Dì Mai Landmark81: L02-03, 772 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.