Hot boy Baggio: 'Tăng cân khiến tôi không dám xuất hiện nhiều nữa'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/10/2018 21:12 GMT+7

Từng là cái tên được săn đón, Baggio gần như im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài. Đặc biệt, trong những lần xuất hiện trở lại, anh khiến người hâm mộ khá bất ngờ với ngoại hình thừa cân và không còn phong độ như trước.

Baggio thừa nhận chính bản thân anh cũng cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Thời gian trước, chàng hot boy này từng là hình mẫu của rất nhiều cô gái với cân nặng 75kg và chiều cao 1,85m. Còn Baggio của hiện tại đã tăng hơn 13kg với thân hình thừa cân, dư mỡ. Chính nam diễn viên cũng cho biết: "Vì tự ti về ngoại hình mà tôi không còn dám xuất hiện nhiều như ngày trước". 
Baggio tên đầy đủ là Saetti Baggio, sinh năm 1990, là một trong những hot boy "đời đầu". Khởi đầu từ việc làm người mẫu, anh chàng điển trai này tiếp tục đốn tim khán giả qua những vai diễn trong Giải cứu thần chết, Nhất quỷ nhì ma, Chạm tay vào nỗi nhớ... và thành tích thể thao nổi bật, đặc biệt là môn bóng rổ.
Tuy nhiên, chính Baggio cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ lại thấy mình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Trước đây, vị trí của mình ra sao, bây giờ lại như thế này. Tôi tiếc rất nhiều vì đã bỏ lỡ thời gian quý giá. Tất cả cũng vì lười tập luyện, thời điểm đó tôi có nhiều lý do để trì hoãn việc tập luyện thể thao”.
Baggio tiết lộ suốt thời gian qua, anh phải lui về để phụ với bà xã lo cho kinh tế gia đình. “Nguồn kinh tế hiện tại chỉ đủ ở mức duy trì chứ chưa có dư do công việc không ổn định. Bản thân tôi vẫn muốn quay trở lại với khán giả, với các dự án để hỗ trợ kinh tế gia đình”, Baggio xúc động cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.