'Hot boy đời đầu' Thiên Minh bây giờ ra sao?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/11/2018 11:25 GMT+7

Là một trong những hot boy đời đầu của Việt Nam gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, phong cách Hàn Quốc, sự trở lại của Thiên Minh với dáng vẻ bụi bặm khiến nhiều người khá bất ngờ.

Cùng thời với Huỳnh Anh, Keblin Lei, Baggio..., Thiên Minh được cho là một trong những hot boy đầu tiên của Việt Nam thu hút nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sự đa tài trong nhiều lĩnh vực. Có thể nói, những năm 2007 - 2010 là giai đoạn Thiên Minh xuất hiện ồ ạt trên trang bìa của các tờ báo tuổi teen. Anh không chỉ được biết đến với vai trò là ca sĩ hay VJ mà còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại dấu ấn với bộ phim Mùa hè sôi động.
Đa tài, vóc dáng như người mẫu cộng với gương mặt điển trai “chuẩn Hàn Quốc” vốn rất được ưa chuộng lúc bấy giờ, Thiên Minh được kỳ vọng sẽ trở thành “ngôi sao sáng” của showbiz Việt lúc bấy giờ. Tuy nhiên, giữa lúc con đường nghệ thuật đang rộng mở, năm 2010, Thiên Minh bất ngờ quyết định rút khỏi showbiz để đi du học.
Thiên Minh từng rất được yêu thích khi song ca Tiệm bánh dâu tây cùng Khổng Tú Quỳnh
Thiên Minh của hiện tại sở hữu vẻ chững chạc, điềm đạm Ảnh: FBNV
Với niềm đam mê thiết kế và chụp ảnh, Thiên Minh theo học ngành thiết kế nội thất, song song đó là nhiếp ảnh trong suốt 4 năm. Sau đó, anh quay trở về Việt Nam với vai trò là nhiếp ảnh gia. Diện mạo của Thiên Minh cũng có phần chững chạc, lịch lãm hơn hình ảnh hot boy trước đó. Đặc biệt, những hình ảnh mới nhất của anh khi xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà với phong cách bụi bặm, để râu đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.
Thiên Minh cho biết đi du học và rẽ sang một hướng khác là một quyết định đầy trăn trở với anh. Tuy nhiên, anh hài lòng với cuộc sống không quá ồn ào của hiện tại và sẽ tiếp tục với niềm đam mê của riêng mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.