'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi khóc nghẹn kể chuyện từng mất hai con sinh đôi

09/12/2019 20:58 GMT+7

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son, Tấn Lợi đã tiết lộ câu chuyện đau đớn của hai vợ chồng khi mất một cặp song sinh cách đây 1 năm.

Tập 328 chương trình Vợ chồng son với sự xuất hiện của cặp vợ chồng Lê Tấn Lợi và Thu Tần. Lê Tấn Lợi từng giành quán quân Thách thức danh hài mùa 3 và được MC Trấn Thành, Trường Giang ưu ái gọi là "hot boy trà sữa". Sau thành công từ gameshow hài, Tấn Lợi có ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng không mấy thành công. Thỉnh thoảng, Tấn Lợi cũng góp mặt trong một số gameshow truyền hình. Hiện tại, vợ chồng Tấn Lợi kinh doanh online và thử sức mở kênh YouTube về ẩm thực, ăn uống và cuộc sống thường ngày.
Chia sẻ trong chương trình, Tấn Lợi cho biết tình yêu của mình và vợ bắt đầu từ "tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu", khi cả hai vô tình biết nhau trong một đám cưới. Nếu ở các cặp đôi khác, sự chủ động đến từ người con trai thì Thu Tần lại khiến khán giả thích thú vì chia sẻ mình là người chủ động. Vừa xuất phát từ tình yêu, vừa là sự ngưỡng mộ nên cô gái trẻ không ít lần trốn học, chạy xe 15km xuống thăm người yêu. Hành động này khiến NSND Hồng Vân thắc mắc: "Em có vẻ thương chồng hơn là chồng thương em". Thu Tần còn tiết lộ chồng mình rất nhõng nhẽo, hay đòi chia tay khiến Hồng Vân mắng chàng trai: "Chú đó, chú thật là đàn ông".

Quán quân Thách thức danh hài mùa 3 khiến khán giả bật cười khi liên tục nói xấu vợ trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Cặp đôi cho biết đã cùng nhau đi qua những thăng trầm của tình yêu nên càng thêm gắn bó. Dù đi qua khó khăn là những tháng ngày đội mưa bán trà sữa, hay vỡ òa sung sướng khi chồng xuất sắc giành giải thưởng lớn, đằng sau Tấn Lợi vẫn là người vợ đảm đang, yêu chồng hết mực. Nhưng biến cố xảy đến quật ngã tinh thần của đôi vợ chồng còn chưa kịp vui mừng vì có cơ hội làm cha mẹ của đôi song sinh.
"Vợ em mang thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết. Nghe xong em "xụi" luôn. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó, em khóc nhiều lắm. Mọi người trong bệnh viện và mẹ vợ em cũng không biết phải an ủi em làm sao. Lúc đó em sợ mất cả mẹ cả con, nhưng sau đó được bệnh viện thông báo là vợ em đã sinh con, em bé ra đời rồi mất 1 giờ sau đó...", Lợi chia sẻ trong khi vợ không cầm được nước mắt.

Tấn Lợi nghẹn ngào kể lại biến cố từng khiến anh mất cơ hội làm cha của cặp song sinh

Ảnh: BTC

Vì mang song thai nhưng thành tử cung của Thu Tần quá ngắn để giữ an toàn cho hai bé nên mới xảy ra cớ sự. Sau gần một năm, Thu Tần đã khỏe mạnh hơn và cùng chồng vực lại tinh thần. May mắn là Thu Tần vẫn có thể tiếp tục mang thai và sinh con.
Bên cạnh những phút lắng đọng, Tấn Lợi và Thu Tần cũng mang đến Vợ chồng son nhiều câu chuyện xoay quanh đời sống hôn nhân thú vị. Tấn Lợi chia sẻ vợ anh là người vô cùng hay ghen. Anh kể danh sách chặn tài khoản trên facebook của mình đã lên đến hàng trăm và tất cả đều là những người con gái vào bắt chuyện được Lợi trả lời tin nhắn.
Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ trước kia trong các cuộc cãi vã, anh luôn chiếm thế thượng phong. Thế nhưng từ khi vợ phát hiện anh dễ ngại giữa chỗ đông người, cô vợ đã "lật kèo" và thường... lớn tiếng khi cãi chốn đông người. Khi đó, Lợi sẽ tự động chịu thua vợ và ngậm ngùi đi thẳng về nhà, không dám đi nhậu hay đi chơi với bạn bè nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.