Hot girl 'The Voice 2017' Hà Đặng: Không muốn bị xem là bản sao Quỳnh Anh Shyn

21/03/2017 18:21 GMT+7

Ngoại hình bắt mắt của nữ ca sĩ trẻ nhận về nhiều nhận xét là giống với Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên Hà Đặng khẳng định cô không muốn mình bị so sánh với bất kỳ anh chị nào trong nghề.

Tiết mục ấn tượng đến từ cặp đấu Thu Hà - Giáng My (team Đông Nhi) là một trong điểm nhấn của tập phát sóng tối 19.3 của Giọng hát Việt. Cả hai thể hiện ca khúc Xin anh đừng (sáng tác: Đỗ Hiếu) khiến Noo Phước Thịnh ''vỡ òa''. Vì là đôi bạn rất thân ngoài đời mà lại phải gặp nhau trong trận đấu khốc liệt nên bản thân mỗi người đều có tâm lý rất căng thẳng trước vòng đấu. Cả hai còn ôm nhau bật khóc nức nở sau khi kết thúc phần trình diễn.
Kết quả Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn bước tiếp vào vòng trong. Trước lựa chọn này của vị huấn luyện viên, Hà Đặng bình tĩnh chấp nhận và cho rằng đó là một kết quả thuyết phục.
Thu Hà (Hà Đặng) sở hữu ngoại hình được nhận xét giống hot girl Quỳnh Anh Shyn
Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại với thí sinh sở hữu chất giọng trong và bay bổng này. Cô gái từng gây ấn tượng mạnh trong phần thi giấu mặt với ca khúc Vì ai vì anh của Đông Nhi có cơ hội được huấn luyện viên cứu sau khi kết thúc vòng Đối đầu.
Hà Đặng chia sẻ: “Trước khi thi The Voice, bên cạnh việc làm diễn viên, Hà vẫn thường xuyên đi hát, vì đó là đam mê của Hà. The Voice là một cơ hội rất lớn đối với Hà để tiến gần hơn với đam mê của mình. Và quan trọng nhất là Hà theo đuổi nó một cách chuyên nghiệp”.
Khi xuất hiện tại The Voice, ngoại hình bắt mắt của nữ ca sĩ trẻ nhận không ít nhận xét là giống với Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên Hà Đặng khẳng định cô không muốn mình bị so sánh với bất kỳ anh chị nào trong nghề. "Tôi cảm ơn sự ưu ái của những khán giả ví mình xinh đẹp tựa Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, mỗi người đều có những nét khác nhau riêng biệt chứ không thể lẫn lộn được. Hà muốn là chính mình chứ không phải bản sao của Quỳnh Anh Shyn hay bất kỳ ai khác”, giọng ca 9X cho biết.
Chia sẻ về việc nếu có cơ hội được đi tiếp vào vòng liveshow, Hà Đặng bày tỏ: “Hà sẽ lại mang đến cho mọi người một hình ảnh khác, một màu sắc âm nhạc khác với sự nỗ lực gấp 10 lần trước đó. Dù kết quả có thế nào, Hà vẫn luôn muốn mỗi lần đứng trên sân khấu là một lần ''cháy'' hết mình. Sau khi được làm việc với HLV Đông Nhi, Hà học rất nhiều kinh nghiệm từ chị và mong muốn được đồng hành cùng chị lâu hơn nữa”.
Các thành viên trong team Đông Nhi thân thiết với nhau dù từng cặp là đối thủ trong vòng Đối đầu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.