'Hot girl' Trâm Anh bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, nhiễm HIV

13/12/2019 08:48 GMT+7

Liên tục vướng phải những lời đồn ác ý như quỵt tiền, bị nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh bày tỏ sự bức xúc trên Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến mình. Cô cho biết: “Hết bị đồn giật bồ bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền, quỵt tiền rồi cả bị HIV. Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không". Kèm theo đó, người đẹp gắn thêm dòng “cảm thấy mặc kệ" như cách cô đối diện với những ồn ào này.
Dòng trạng thái của Trâm Anh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khuyên cô không nên quan tâm trước những lời đồn đoán vô căn cứ. Một tài khoản viết: “Toàn mấy cái tào lao bà không phải để ý. Những người thân bên cạnh hiểu là mình vui lắm rồi". Khán giả khác nêu quan điểm: “Xinh đẹp và thông minh lại giỏi làm ăn hơn người nên mới bị bọn xấu nó ghen tức đến vậy đấy cháu gái". Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích, dành lời lẽ khiếm nhã cho cô. Về phía Trâm Anh, đáp lại một bình luận của người bạn, cô cho biết: “Không muốn bơ cũng phải bơ. Mình thấp cổ bé họng làm gì được cả thế giới chứ. Có điều đôi khi nghĩ mà tức đó”. “Phải bị đắng cay như vậy mới biết cuộc sống này quá đáng sợ thế nào”.

Dòng trạng thái bức xúc của Trâm Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Giữa tháng 4 năm nay, Trâm Anh vướng nghi án để lộ clip nhạy cảm. Trải qua hơn nửa năm sống kín tiếng và không sử dụng mạng xã hội, Trâm Anh bắt đầu lộ diện khoảng gần một tháng trở lại đây. Trong một bài viết, cô bức xúc khi bị nhiều tài khoản giả mạo. “Trước giờ mình biết nhiều nick ảo giả mình, có rất nhiều follow lên mạng nói này nói kia, rồi khiến nhiều người nghĩ đó là mình. Thực sự mình muốn kệ cho qua nhưng thấy vẫn rất nhiều người bị lừa nên mình lại viết một bài như thế này để mọi người cảnh giác”, Trâm Anh viết.

Gần đây, Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình trải nghiệm thực tế được phát sóng trên YouTube. Người đẹp ghi điểm bởi hình ảnh giản dị, thay đổi kiểu tóc ngắn so với trước. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có không ít cư dân mạng phản đối trước sự xuất hiện của cô trong gameshow. Thậm chí, một số người dùng những bình luận khiếm nhã để chỉ trích nam đạo diễn, nghi ngờ lý do anh chọn cô gái này tham gia chương trình vì muốn gây sự chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.