Hot girl Trang Pilla quyến rũ sau một năm kết hôn, sinh con

09/11/2018 17:41 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng chăm sóc gia đình nhỏ, Trang Pilla khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trở lại với vóc dáng sexy không thể rời mắt.

Được biết đến là một trong những tiểu thư quyền lực, xinh đẹp của Sài thành, Trang Pilla từng gây chú ý với đám cưới bất ngờ với Thế Bảo, anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy vào tháng 8 năm ngoái. Nói về việc phải làm dâu một gia đình giàu có, tình cũ Karik thoải mái chia sẻ cô may mắn gặp được mẹ chồng tâm lý và yêu thương con dâu như con. 
Thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng ở nhiều địa điểm trên thế giới, chị dâu Bảo Thy khiến nhiều người phải ghen tị với độ sang chảnh. Gần đây nhất là chuyến đi kỷ niệm một năm ngày cưới có sự góp mặt của đại gia đình Bảo Thy tại “thiên đường” Maldives.
Chia sẻ về mối quan hệ với cô em gái nổi tiếng Bảo Thy, Trang Pilla bật mí: “Hầu như Trang và Bảo Thy nhắn tin, trò chuyện với nhau mỗi ngày từ cuộc sống gia đình, tình cảm cho đến công việc. Cả hai chị em cũng thường đi coi phim, shopping với nhau nên rất thân thiết”.
Dù có con nhỏ nhưng Trang Pilla rất may mắn khi được sự giúp đỡ của hai bên gia đình nên có thể tập trung vào công việc. Sau gần nửa năm vắng bóng trên mạng xã hội, “bà mẹ một con” Trang Pilla vừa tung bộ ảnh sexy khiến dân mạng "bỏng mắt".
Với những câu hỏi về bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh, người đẹp cho biết bản thân không hề có phương pháp cụ thể nào cả mà một phần là do làm việc liên tục với tần suất cao.
Chị dâu Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi kết hôn1
Sau hơn một năm với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Trang Pilla có phần trẻ trung, xinh đẹp hơn trước
Sử dụng màu son cam bóng và đỏ berry, cô toát lên nét quyến rũ, sắc sảo
Chị dâu Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi kết hôn2
Người đẹp chia sẻ cô sẽ không bước chân vào showbiz vì bản thân đam mê với công việc kinh doanh hơn nghệ thuật Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.